Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi Note Pro có những ưu điểm nổi bật gì?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Mi Note Pro là dòng sản phẩm thu hút được khá nhiều người tiêu dùng, bởi thiết kế của chiếc smartphone này khá lôi cuốn và không kém phần cứng cáp trên dòng sản phẩm này. Đặc biệt hơn ở chiếc Xiaomi Mi Note Pro là cấu hình được đánh giá khá cao. Như vậy, để hiểu thêm về chiếc smartphone này mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé

Thiết kế Xiaomi Mi Note Pro

Xiaomi là hãng điện thoại có nhiều thiết kế đẹp nhất của Trung Quốc, đã mang đến cho người dùng chiếc Xiaomi Mi Note Pro với thiết kế tinh tế và sang trọng. Cùng với độ mỏng của máy chỉ 7mm sẽ làm cho bạn ấn tượng hơn về sản phẩm này.

Đánh giá xem Xiaomi Mi Note Pro có những ưu điểm nổi bật gì 1

Thật khó để một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung mà có sự kết hợp hoàn hảo giữa mặt thiết kế và kim loại, cả mặt trước lẫn mặt sau đều làm kính kết hợp với một đường viền thép màu vàng gold sang trọng. Bên cạnh đó, mặt kính phía trước cũng được bo cong sang hai bên mang lại cho người dùng sự thoải mái đối với những thao tác vuốt chạm.

Đánh giá xem Xiaomi Mi Note Pro có những ưu điểm nổi bật gì 2

Cạnh phải của máy là phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng được thiết kế khá mỏng nhưng tạo cảm giác bấm rất tốt. Ở cạnh còn lại là khe sim được đặt hơi lệch về một phía gây cảm giác thiếu cân đối, máy còn hỗ trợ tính năng hai sim nhưng sẽ loại bỏ đi khe cắm thể nhớ microSD.

Màn hình Xiaomi Mi Note Pro

Xiaomi Mi Note Pro sở hữu màn hình có kích thước lên đến 5.7 inch với độ phân giải 2K (1440 x 2560), mật độ điểm ảnh 515ppi cùng tấm nền LCD cho hình ảnh rất mịn và màu sắc trung thực, máy còn được trang bị bộ nhớ RAM 3GB giúp người dùng thoải mái hơn khi trải nghiệm.

Đánh giá xem Xiaomi Mi Note Pro có những ưu điểm nổi bật gì 3

Bên cạnh đó, Xiaomi cũng trang bị cho Mi Note Pro công nghệ Sunlight Direct cho khả năng hiển thị tốt hơn dưới ánh sáng ngoài trời. Nhưng độ sáng tối đa của sản phẩm này chỉ dạt 424 nits khi so sánh với các sản phẩm khác.

Hiệu năng

Đánh giá xem Xiaomi Mi Note Pro có những ưu điểm nổi bật gì 4

Cùng với màn hình 2K sắc nét là con chip 8 nhân 64 bit Snapdragon 810 cao cấp đến từ Qualcomm. Cùng 4GB RAM và GPU Adreno 430, hiệu năng của Mi Note Pro là rất tốt và không có gì phải phàn nàn. Xiaomi Mi Note Pro đủ khả năng để đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của người dùng. Nhưng con chip Snapdragon 810 cũng nhận không ít phản ứng không tốt từ người dùng khi bị cho là nóng lên nhanh chóng trong quá trình đang sử dụng.

Camera

Đánh giá xem Xiaomi Mi Note Pro có những ưu điểm nổi bật gì 5

Xiaomi Mi Note Pro sở hữu camera độ phân giải 13MP/5MP, khẩu độ f/2.0 có đèn flash hỗ trợ trong điều kiện ánh sáng thấp, cho bạn thỏa sức chụp ảnh selfie và mang lại cho bạn chất lượng hình ảnh sắc nét, tuyệt vời. Bên cạnh đó, camera của máy còn hỗ trợ công nghệ hình ảnh quang học và những cảm biến điểm ảnh gấp đôi so với thế hệ trước đó của Xiaomi.

Hơn nữa, khả năng quay video có độ phân giải 4K là một điểm cộng cho thiết bị này nhưng chất lượng video thì không được tốt cho lắm, khi hệ thống autofocus tỏ ra kém hiệu quả trong các trường hợp ánh sáng thấp.

Thời lượng pin

Đánh giá xem Xiaomi Mi Note Pro có những ưu điểm nổi bật gì 6

Chiếc smartphone được trang bị một viên pin có dung lượng lớn có lên tới 3000mAh cho phép người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày với các ứng dụng như: nghe nhạc, lướt web, xem phim,... Không những thế, máy còn cho thời gian sạc khá nhanh khi chỉ mất khoảng 90 phút để sạc đầy. Xiaomi rất được mệnh danh là thương hiệu có pin khủng. Một số loại có pin khủng khác như:

Xiaomi Redmi Note 4 - 4100 mAh

Xiaomi Redmi 4 Prime - 4100 mAh

Xiaomi Redmi Note 5 - 4000 mAh

 

Như vậy, trong bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn những thông tin bổ ích về chiếc Xiaomi Mi Note Pro. Với mức giá tầm trung thì bạn đã sở hữu sản phẩm được đánh giá cao từ thiết kế sang trọng mà lại không hề kém phần lôi cuốn, hơn nữa còn có rất nhiều tính năng vượt trội. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn trong phân khúc tầm giá này, chúc các bạn chọn được sản phẩm ưng ý!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06381 sec| 2074.32 kb