Đánh giá chi tiết điện thoại Xiaomi Mi4c

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chiếc smartphone mà Xiaomi ưu ái gọi là "hoàng tử nhỏ của làng di động Android", Xiaomi Mi4c nổi bật là sản phẩm của phân khúc tầm trung nhưng mang con chip của flagship mới nhất, món hời mà bạn có thể sở hữu ngay tại thời điểm này.

Thực tế nếu để quyết định mua một chiếc smartphone xét theo 2 tiêu chí đẹp và mạnh mẽ thì người dùng có khá nhiều lựa chọn đến từ các thương hiệu lớn như Apple hay Samsung. Tuy nhiên, giá thành ít nhất cũng phải trên 10 triệu đồng mới có thể "tậu" về một chiếc máy mới chính hãng. 

Vậy với một người sinh viên, một người dùng tầm trung thì tìm đâu ra chiếc smartphone nào hoàn hảo như thế? Gợi ý tốt nhất thời điểm này chính là điện thoại Xiaomi Mi4c chính hãng mới 100% với mức giá rẻ tốt nhất thị trường nhưng mang những trang bị có thể xếp vào hàng cao cấp.

>>> 6 ưu điểm điểm vượt trội chỉ có ở Xiaomi Mi4C

Đánh giá chi tiết điện thoại Xiaomi Mi4c

5 phiên bản màu sắc sẵn sàng giúp bạn bật lên cá tính

Đừng chỉ coi chiếc smartphone đơn giản là chiếc điện thoại di động thông minh, nó còn là phụ kiện không thể thiếu theo bạn suốt cả ngày. Thay vì chỉ có những màu sắc cơ bản, Mi4c cũng đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn bao gồm các màu sắc trắng, đen, xanh da trời, vàng và hồng.

Màu sắc Xiaomi Mi4c

Chiếc Mi 4c cũng khá nhỏ gọn với kích thước 138,1 x 69,6 x 7,8 mm mà trọng lượng chỉ 132 g có thể dễ dàng phù hợp với nam hay nữ. Máy cũng sử dụng chất liệu vỏ nhựa polycarbonate có thể lau chùi và chống trầy xước tốt.

Màn hình Full HD 5 inch hiển thị rất đẹp và trong

Màn hình Xiaomi Mi4c

Màn hình Xiaomi Mi 4c kích thước 5 inch, Full HD với viền máy siêu mỏng, mỏng hơn tới 30% so với các loại màn hình thông thường, người dùng có thể đọc nội dung tốt hơn dưới ánh nắng và cũng rất thuận mắt khi đọc buổi tối, chất lượng hình ảnh cũng tốt hơn.

 Cấu hình Xiaomi Mi 4c chính hãng được đầu tư mạnh hơn

Về mặt hiệu năng sử dụng, Mi 4c là chiếc smartphone đầu tiên của Xiaomi được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 808 64-bit lõi 6 thế hệ mới. Đây chính là lý do đáng để đầu tư bởi những trải nghiệm mà Mi 4c đem lại vô cùng mượt mà, thậm chí có thể so sánh với các smartphone cao cấp cùng thời. Các tác vụ cơ bản hay đa nhiệm đều được xử lý nhanh chóng khi được hỗ trợ bởi GPU Adreno 418. 

Sở hữu viên pin 3.080 mAh công nghệ sạc nhanh Quickcharge 2.0 và cổng USB Type-C. Mi4c chính là chiếc smartphone hiếm hoi trên thị trường được trang bị cổng USB Type C tương tự Macbook 12 inch, dễ cắm hơn cổng microUSB thông thường.

>>> Chi tiết cấu hình, pin và giá bán Xiaomi Mi4C

Camera đọ ngang cơ LG G4 hay Galaxy S6

Camera của Xiaomi Mi4c

Camera trên Xiaomi Mi 4c có độ phân giải 13 MP, sử dụng cảm biến IMX258 của Sony, tự động lấy nét theo phase, có hỗ trợ đèn flash kép chụp thiếu sáng. Trong khi đó, camera trước độ phân giải 5 MP, góc chụp rộng hơn để tạo chất lượng hình ảnh selfie tốt hơn.

Xiaomi Mi4c :Chất lượng ảnh thực tế

Chất lượng ảnh thực tế nhỉnh hơn so với người tiền nhiệm Mi 4 và có thể sánh ngang những thiết bị cao cấp như LG G4 hay cả Galaxy S6 được đánh giá cao, chắc chắn bạn sẽ không gặp phải bất cứ sự thất vọng nào.

Tính năng mới hữu ích

Liên quan tới những trang bị mới trên Xiaomi Mi 4c, có thể kể ra tính năng chạm 2 lần để mở màn hình và Edge Tap cho phép chạm vào cạnh màn hình để chụp ảnh, chạm 2 lần thực hiện Back để quay trở lại nội dung trước.

Cổng USB Type-C mới nhất không chỉ dừng lại ở khả năng kết nối sạc, Xiaomi còn kết hợp với cổng hồng ngoại và biến Mi 4c thành chiếc điều khiển thông minh từ xa, liên kết với loạt sản phẩm trong nhà thông minh.

Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ chuẩn 2 SIM tốc độ cao 4G LTE thuận tiện cho người hay di chuyển, giảm 85% nguy cơ mất kết nối ở mọi nơi, tốc độ tải nhanh hơn 20% có hỗ trợ jack chuyển đổi Type-C.

Chính hãng cũng là ưu thế 

Điện thoại Xiaomi Mi4c chính hãng giá rẻ nhất

Trên thị trường hiện nay, việc tìm mua smartphone cũ và xách tay khá dễ dàng với mức giá chấp nhận được nhưng đổi lại nguy cơ đối mặt với máy dựng, máy không rõ nguồn gốc, không được tối ưu tại thị trường Việt Nam rất dễ khiến bạn mất tiền oan. Chính vì thế, lựa chọn một chiếc Xiaomi Mi4c được phân phối chính hãng giúp bảo vệ quyền lợi của bạn tốt hơn cũng các chế độ hậu mãi áp dụng cũng an toàn hơn.

Tại Việt Nam, MSmobile chính là đơn vị phân phối và bán Xiaomi Mi4c chính hãng, sản phẩm mới fullbox 100% chưa qua sử dụng với mức giá khó tin cùng rất nhiều hỗ trợ. Mức giá rẻ hơn đến 2/3 so với các smartphone cao cấp khác trên thị trường, Xiaomi Mi4c dư sức có thể làm hài lòng bạn từ ngoại hình cho đến hiệu năng, rất đáng để trải nghiệm.

Trên tay Xiaomi Mi4C giá chỉ hơn 2 triệu, có bảo hành 13 tháng

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05357 sec| 2073.508 kb