Đánh giá cấu hình Xiaomi Redmi 4

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Từ khi còn chưa ra mắt, Xiaomi Redmi 4 đã nhận được sự quan tâm và ưu ái khá lớn từ phía người dùng và nhà sản xuất. Có tin đồn cho rằng Xiaomi Redmi 4 sẽ sở hữu một con chip Qualcomm MSM8953 Snapdragon 625 khổng lồ cùng 3 GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 32GB

Xiaomi Redmi 4 – cái tên tạo nên sức hút vô cùng lớn cho nhà sản xuất Xiaomi những ngày gần đây đã chính thức có mặt trên kệ hàng của MSmobile. Và tiếp tục trogn chuỗi bài viết đánh giá về Xiaomi Redmi 4, ngày hôm nay hãy cùng MSmobile đánh giá nhanh về cấu hình của Xiaomi Redmi 4/ Nó thực sự có phải một siêu phẩm đáng mong đợi hay không? Hãy cùng tham khảo nhé.

Xiaomi Redmi 4

Tổng quan Xiaomi Redmi 4

Ngày 25/8 vừa qua, tại một sự kiện công nghệ, ông lướn Xiaomi đã chính thức đem đứa con mới nhất của mình công bố với toàn thế giới. Nó mang tên Xiaomi Redmi 4. Và được mệnh danh là phiên bản nâng cấp hoàn hảo của siêu phẩm Xiaomi Redmi 3 tiền nhiệm. Khoác trên mình một thiết kế truyền thống và đã đi quá sâu vào tiềm thức người dùng, Xiaomi Redmi 4 có tọng trách khá nặng nề khi vừa mới xuất hiện đã mặc định được coi là mọt bản thiết kế mới nhưng thực ra lại là cũ của nhà Xiaomi. Tuy nhiên, đó chưa phải tất cả khi người ta nhìn vào Xiaomi Redmi 4, nó đã tự chứng tỏ bản thân là một chiếc smartphone đáng mua và đáng có nhất trong tầm giá thị trường với một cấu hình “ngon” mà “rẻ”.

Đánh giá chi tiết cấu hình Xiaomi Redmi 4

Từ khi còn chưa ra mắt, Xiaomi Redmi 4 đã nhận được sự quan tâm và ưu ái khá lớn từ phía người dùng và nhà sản xuất. Có tin đồn cho rằng Xiaomi Redmi 4 sẽ sở hữu một con chip Qualcomm MSM8953 Snapdragon 625 khổng lồ cùng 3 GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 32GB. Nhưng khi được giới thiệu chính thức, nó đã làm cho người dùng võ ào trong sung sướng. Còn hơn cả những gì đồn đoán trước đó, Xiaomi Redmi 4 mang trong mình 2 phiên bản cấu hình mạnh mẽ. Phiên bản thứ nhất có RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Với phiên bản còn lại, máy sở hữu cấu hình cao cấp hơn với RAM 3GB và bộ nhớ 64GB. Nó quả thực là đã tạo ra một sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn cho người dùng, tùy vào mức độ sử dụng và nhu cầu sử dụng smartphone của mỗi người.

Ngoài ra, Redmi 4 nhà Xiaomi còn hoạt động bền bỉ dựa trên nền tảng hệ điều hành Android 6.0 và siêu chip Qualcomm MSM8953 Snapdragon 625 mạnh mẽ với tốc độ CPU Octa-core 2.0 GHz Cortex-A53. Đồng thời, chip đồ họa GPU Adreno 506 đảm bảo tối đa cho các đọng chạy ứng dựng game, ứng dụng đồ họa hay đa nhiệm đều mượt mà, không gặp bất cứ trục trặc gì.

Thêm một điểm đáng ghi nhận trong cấu hình mạnh mẽ bền bỉ của Xiaomi Redmi 4 đó chính là viên pin khủng 4.100 mAh.

Như vậy, với cấu hình mạnh mẽ như trên, Xiaomi Redmi 4 chắc chắn sẽ không làm phiền lòng bất cứ người dùng nào với những tính năng ưu việt vốn có. Bạn có thể trực tiếp ghé qua địa chỉ: 16 - Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội/ 54 - Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội hoặc gọi điện đến số: 0906 655 655 - 0913 210 210 để trực tiếp trải nghiệm tính năng siêu phẩm này và đặt hàng mua hàng với mức giá ưu đãi nhất, rẻ nhất thị trường tại MSmobile. MSmobile ngoài việc đem đến cho bạn sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất, chúng tôi còn cam kết mang đến bạn những dịch vụ chuyên nghiệp nhất và một chế độ bảo hành, hậu mãi duy nhất trên toàn quốc.

Hãy đến và trải nghiệm cùng MSmobile – Chúng tôi không bán sản phẩm, cái chúng tôi bán là niềm tin của khách hàng.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06702 sec| 2057.453 kb