Đánh giá cấu hình iPhone 5s cũ mạnh mẽ, hiệu năng tốt

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Để lựa chọn một sản phẩm cũ người dùng không chỉ quan tâm đến cấu hình, giá bán rẻ, địa chỉ uy tín mà còn lựa chọn chế độ bảo hành tốt nhất cho chú dế cưng của mình. Tại MSmobile chỉ hơn 4 triệu đồng bạn đã là chủ nhân chiếc điện thoại iPhone 5s cũ của nhà Táo. Ngoài ra bạn còn được bảo hành nguồn và màn hình lên đến 13 tháng, chế độ ưu đãi này chỉ có duy nhất tại MSmobile. Bài viết sau sẽ đánh giá cấu hình mạnh mẽ iPhone 5s cũ để người dùng thấy được đây đúng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất ở thời điểm này.iPhone 5s cũ là một trong những thiết bị hoàn toàn có thể mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

Nói đến cấu hình, iPhone 5s cũ được đánh giá là mạnh mẽ tương đương iPhone 6 khi được trang bị chip xử lý Apple Apple A7, RAM dung lượng 1GB, bộ nhớ đến 32Gb cho tốc độ xử lý tuyệt vời, hỗ trợ công nghệ kết nối wifi siêu nhanh. Mọi ứng dụng cồng kềnh hay những tựa game yêu cầu đồ họa cao đều khó có thể qua mặt được siêu phẩm iPhone 5s cũ chính hãng này.

>>> Cùng là 5, những chọn iPhone 5 cũ hay 5s cũ

>>> Phải chăng iPhone 7 xuất hiện, Apple tự “giết chết” iPhone 5s

iphone_5-cu-cau-hinh

Chip Apple A7 được nhà Táo thiết kế dành riêng cho iPhone 5s cũ. Cho biết chip xử lý này có tốc độ tính toán và xử lý đồ họa nhanh gấp hai lần chip A5 của iPhone 4S, đồng thời được sản xuất trên quy trình bóng bán dẫn nhỏ hơn và tiết kiệm điện năng hơn. Nhìn chung bộ vi xử lý A7 của iPhone 5s cũ là ARMv7 tốc độ 1.07 GHz (nhanh hơn so với bộ vi xử lý lõi kép 800 MHz trên iPhone 4S) với RAM 1 GB, gấp đôi với RAM của iPhone 4S trước đó.

iphone-5-s-cu-hieu-nang-manh-me

Bằng những chứng minh thực tế khẳng định hiệu năng iPhone 5s cũ khá mạnh mẽ, chạy nhanh gấp hai lần iPhone 4S (1.073 ms và 2.238 ms). Với công cụ đánh giá đồ họa 3D Shader, khả năng xử lý đồ họa của iPhone 5 cũ được người dùng đánh giá rất cao. Ngoài ra chip A7 này cùng hệ điều hành iOS7.0. mọi ứng dụng tại về như: iMovie, iPhoto, Pages, Numbers, Keynote, GarageBand, iCards và bản đồ Maps trên iPhone 5… khá nhanh.

iPhone 5s cũ cấu hình mạnh mẽ, giá vừa túi tiền người dùng, chế độ bảo hành hậu mãi. Còn lý do gì mà bạn chưa gọi điện cho chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm thực tế và hưởng nhiều ưu đãi lớn. Đây siêu phẩm đáng cân nhắc lựa chọn trong thời gian này.

Đánh giá cấu hình iPhone 5s cũ mạnh mẽ, hiệu năng tốt

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.19999 sec| 2062.695 kb