Đánh giá cấu hình Huawei Honor 6

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Có thể đánh giá rằng Huawei Honor 6 là một sản phẩm được đánh giá khá cao trong phân khúc điện thoại gia rẻ với thiết kế đẹp mắt và hiệu năng hoàn toàn suất sắc.

Huawei là một hãng điện thoại của Trung Quốc khá tiếng tăm trong thị trường smartphone giá rẻ. Một trong những sản phẩm đang được đánh giá cao của hãng điện thoại này phải kể đến đó chính là Huawei Honor 6.

Thiết kế 

Huawei Honor 6

Honor 6 được đánh giá khá giống với chiếc iPhone 4 bởi mặt trước và sau của máy được thiết kế đều là kính được phân cách bằng một rãnh kim loại tuy nhiên người sẽ thấy nó giống nhựa hơn. Khung nhôm này có kích thước 139,8 x 68,8 mm và độ dày chỉ 6,5 mm. Ngoài việc tạo dáng vẻ phong cách sang trọng cho máy, khung nhôm còn hỗ trợ rất tốt cho hệ thống tản nhiệt của máy.

Một thiết kế khá đặc biệt xuất hiện ở Honor 6  đó chính là máy bao gồm của một cổng hồng ngoại giúp bạn có thể dùng chiếc smartphoen này như một chiếc điều khiển TV, AC… ở nhà.

Màn hình

Huawei Honor 6 được trang bị một màn hình IPS 5 inch, màn hình này được những người yêu thích sử dụng màn hình lớn. Với độ phân giải FullHD 1920x1080 và cho số điểm ảnh 440 pixel. Thật vi diệu và khó tin khi chỉ số này đã vượt mặt không ít những “đàn anh” như Apple iphone 6 (326ppi), Samsung Galaxy Alpha (312ppi) và cả Sony Xperia Z3 Comapct(319ppi).

Với việc trang bị một màn hình không thể hoàn hảo hơn này các chi tiết trên màn hình đều sắc nét. Với sắc độ vừa phải, có độ sáng đặc biệt tốt dưới ánh đèn neon văn phòng, thêm nữa là có góc nhìn tương đối rộng. Chưa hề dừng lại ở đó màn hình của Huawei Honor 6  hỗ trợ cảm ứng đa điểm lên đến con số10, thật thú vị phải không?

Cấu hình, hiệu năng

Huawei Honor 6

Một điều không thể chối cãi đó chính là cấu hình của Huawei Honor 6 cực mạnh. Máy sở hữu CPU HiSilicon Kirin 920 với 8 nhân, đây là vi xử lý được chính Huawei sản xuất đem lại hiệu năng không hề thua kém bất kỳ CPU Qualcomm Snapdragon nào. Thêm nữa là việc trang bị RAM 3 GB máy chắc chắn có thể thực hiện các tác vụ, duyệt web hay chơi game rất trơn tru, mượt mà.

Bộ nhớ của Huawei Honor 6 được trang bị  bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32  cho người dùng lựa chọn và đặc biệt có thể được mở rộng với thẻ MicroSD.

Viên pin Huawei Honor 6 được trang bị có chỉ số 3100 mAh, với dung lượng này máy chỉ chạy được hơn một ngày ở mức dùng trên trung bình bởi máy màn hình lớn và cấu hình khá cao nên điều tốn điện năng là điều hoàn toàn bình thường.

Camera

Huawei Honor 6

Huawei Honor 6 được trang bị camera sau 13 megapixel và camera mặt trước 5 megapixel. Qua quá trình sử dụng máy được đánh giá chụp ảnh khá nét và chi tiết song đôi khi còn hơi tối. Tuy nhiên các tính năng chỉnh sửa ảnh của máy không có gì nổi bật và hấp dẫn.

Kết luận

Có thể đánh giá rằng Huawei Honor 6 là một sản phẩm được đánh giá khá cao trong phân khúc điện thoại gia rẻ với thiết kế đẹp mắt và hiệu năng hoàn toàn suất sắc. Nếu đang muốn sở hữu một chiếc smartphone có hiệu năng hoàn hảo hãy đừng ngần ngại việc lựa chọn Huawei Honor 6. Chúc các bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06265 sec| 2065.328 kb