Đánh giá cấu hình điện thoại Xiaomi Mi 4S

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trong một sự kiện giới thiệu sản phẩm mới diễn ra vào ngày (24/2) vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng một smartphone mang tên Xiaomi Mi 4S với thông số cấu hình cực kì hấp dẫn.

Các sản phẩm của Xiaomi luôn được đánh giá là có cấu hình cao hơn mức giá. Và không lạ gì khi chiếc điện thoại mới Xiaomi Mi 4S này cũng sở hữu một cấu hình khủng, với giá bán cực kì phải chăng. Để hiểu rõ hơn về cấu hình điện thoại Xiaomi Mi4S, hãy cùng MSmobile đánh giá ngay sau đây.

Đánh giá cấu hình điện thoại Xiaomi Mi 4S

Xiaomi Mi 4S: Đánh giá chung

Xiaomi Mi 4S sở hữu bộ vỏ bằng khung kim loại và kính vô cùng chắc chắn, bền bỉ. Màn hình hiển thị Full HD 1080p kích thước 5.0 inches, bên trong là một con chip Qualcomm Snapdragon 808 với 6 nhân, dung lượng 3 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong.

Mi 4S cũng được Xiaomi ưu ái trang bị một bộ cảm biến dấu vân tay cao cấp ở mặt lưng ngay bên dưới camera chính 13 MP, nó cũng tích hợp đèn Flash LED kép và công nghệ lấy nét theo pha PDAF, phía trước điện thoại là camera 5 MP cho các tín đồ selfie và thực hiện cuộc gọi video. Thiết kế mới này cũng chạy ổn định trên hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow với giao diện MIUI 7 quen thuộc, có chế độ Dual SIM và hỗ trợ một viên pin 3.260 mAh, công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn.

Đánh giá cấu hình điện thoại Xiaomi Mi 4S

Đánh giá cấu hình điện thoại Xiaomi Mi 4S

Về cấu hình, như chúng tôi đã nói ở trên, điện thoại Xiaomi Mi4S hàng chính hãng được trang bị bộ vi xử lí Snapdragon 808 của Qualcomm, bộ nhớ RAM dung lượng 3GB, bộ nhớ trong lên tới 64GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Xiaomi Mi 4S cũng được cài sẵn phiên bản phần mềm MIUI V7, dựa trên nền tảng hệ điều hành Android 6.0 Mashmollow.

Với việc sở hữu cấu hình khủng này, ngườ dùng Xiaomi Mi 4S sẽ không còn lo lắng về việc thiếu dung lượng bộ nhớ để sử dụng. Những game hot nhất thời điểm này, những ứng dụng cồng kềnh, nặng nề hay các thước phim bom tấn…sẽ không còn là vấn đề của Xiaomi Mi 4S. Mọi tác vụ đều diễn ra trơn tru, suôn sẻ ngay cả khi bạn mở cùng lúc nhiều ứng dụng khác nhau.

Đánh giá cấu hình điện thoại Xiaomi Mi 4S

Kết luận

Trên đây là những đánh giá cấu hình điện thoại Xiaomi Mi 4S một cách khách quan nhất từ MSmobile. Với cấu hình mạnh như thế, nhưng sản phẩm này chỉ có giá bán trong tầm trung, thích hợp với mọi đối tượng người dùng.

Đánh giá cấu hình Xiaomi Redmi Note 3 và Xiaomi Redmi 3S : hai con cưng của Mì Xào

Để sở hữu và trải nghiệm Xiaomi Mi 4S với giá rẻ nhất quả đất, mời quý khách liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 6893. MSmobile hân hạnh được phục vụ!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.40310 sec| 2061.672 kb