Đánh giá Camera Sony Xperia Z3V cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sony Xperia Z3V CŨ tương tự như những sản phẩm đàn anh của nó gần như không thay đổi nhiều về bộ vi xử lý, bộ nhớ, RAM,...Ngoài ra nó có màn hình 5.2 inch với độ phân giải 1080p cùng tính năng chống thấm nước và camera độ phân giải 20.7MP đã thu hút lượng lớn khách hàng yêu công nghệ.

>>> Sony Xperia Z3V cũ: Vẫn đẹp, vẫn thu hút đến từng góc cạnh

>>> Đánh giá Pin Sony Xperia Z3V cũ

danh-gia-camera-z3v-cu

Đây được coi là chiếc điện thoại đáng giá giành cho những người am hiểu và chơi công nghệ hiện đại. Đã không ít người dùng sử dụng và cho những đánh giá xứng tầm. Một trong những điều đáng để bàn luận ở đây chính là camera của Z3V CŨ đã mang đến điểm nhấn cho hãng.

Trang bị camera chính 20.7Mp với khẩu độ ống kính G Lens rộng 27mm và có khả năng quay video 4K. Đặc điểm này chỉ có trong những điện thoại thông minh, chất lượng camera tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Đánh giá Camera Sony Xperia Z3V cũ

Sony bao gồm một số chế độ như Superior Auto, tự chỉnh thủ công và rất nhiều lựa chọn thiết lập độc đáo mang đến cho người dùng nhiều màu sắc khác nhau. Hơn thế nữa nó còn được trang bị thêm một số ứng dụng mới mẻ cho các hình ảnh ảo ngộ nghĩnh vào bức ảnh và video hấp dẫn người dùng.

Thông thường nếu để chế độ bình thường thì camera sẽ được sử dụng ở độ phân giải 1080p. Nhưng vẫn thuộc top cao và rõ nét so với các sản phẩm điện thoại hiện đại khác.

Nhìn chung, camera của Z3V CŨ mang đến cho người dùng những khoảnh khắc khá tuyệt vời, mặc dù tốc độ màn có phần chậm hơn so với iPhone 6. Một điểm yếu là camera tự động lấy nét không được nhanh nhưng bù lại tiêu điểm được xác định nhanh chóng.

Công nghệ camera của Sony được đánh giá cao nhất hiện nay, không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào, chất lượng hình ảnh hoàn hảo, sống động, chi tiết và rõ ràng đến từng chi tiết nhỏ.

Kết luận

Sony Xperia Z3V CŨ là một smartphone cao cấp xứng đáng với đồng tiền bạn bỏ ra cho một sản phẩm cao cấp hiện nay. Vì vậy bạn còn ngần ngại gì mà không trải nghiệm nó. Nếu như bạn yêu thích chụp ảnh, chúng tôi đảm bảo đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.36707 sec| 2049.32 kb