Đánh giá camera điện thoại Xiaomi Mi 4S

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cách đây ít hôm, Xiaomi bất ngời trình làng sản phẩm mới mang tên Xiaomi Mi 4S của mình bên cạnh siêu phẩm Mi5 đã được đồn đoán từ lâu.

Đánh giá camera điện thoại Xiaomi Mi 4S

Bất kì một sản phẩm mới nào được tung ra cũng sẽ thu hút được sự quan tâm chú ý của cộng đồng những người yêu công nghệ. Chủ đề thường được họ bàn tán chính là cấu hình, thiết kế, tính năng của sản phẩm. Và chiếc điện thoại Xiaomi Mi4S cũng không ngoại lệ. Có lẽ, trong số những tính năng của một thiết bị di động thì camera được chú trọng nhiều hơn cả. Vậy camera của chiếc Xiaomi Mi4S này như thế nào, hãy cùng MSmobile đánh giá ngay sau đây.

Thông số camera của chiếc Xiaomi Mi 4S

Xiaomi Mi 4S vẫn sở hữu một bộ đôi camera có độ phân giải lớn tương tự như nhiều sản phẩm tiền nhiệm mà hãng Xiaomi đã từng tung ra trước đây. Bên cạnh đó còn tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn đi kèm với đèn Falsh kép 2 tông màu, khẩu độ lớn cho góc ảnh thật đẹp, có thể quét được nhiều đối tượng hơn trong cùng một bức ảnh selfie.

Đánh giá camera điện thoại Xiaomi Mi 4S

Camera Xiaomi Mi 4S: độ phân giải lớn, hình ảnh thu về ấn tượng

Xiaomi luôn mang đến cho các tín đồ chụp ảnh những tùy chọn tốt nhất, nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh, ánh sáng phù hợp, làm sao để cuối cùng bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất về những khoảnh khắc đã được ghi lại.

Một số hình ảnh được chụp từ camera chính của Xiaomi Mi 4S:

Đánh giá camera điện thoại Xiaomi Mi 4S

Đánh giá camera điện thoại Xiaomi Mi 4S

Đánh giá camera điện thoại Xiaomi Mi 4S

Qua những thông số kỹ thuật camera và những hình ảnh thu được từ chiếc điện thoại Mi 4S này, có thể thấy máy chụp ảnh khá đẹp, hình ảnh giàu chi tiết, độ sáng ổn định, màu sắc rất sát thực...Khi so sánh với những hình ảnh chụp từ các mẫu Xiaomi khác cho thấy không hề thua kém, thâm chí còn vượt trội hơn hẳn nhờ khả năng tinh chỉnh chế độ chụp hợp lý.

Nếu bạn là một tín đồ chụp hình, thì chắc chắn chiếc Xiaomi Mi4S rất phù hợp, bên cạnh đó, với cấu hình mạnh, thiết kế đẹp, chiếc điện thoại này sẽ không ngừng tôn vinh vẻ sang trọng, lịch lãm cho chủ nhân. Để đặt mua Mi 4S, mời bạn liên hệ hotline 0913 210 210 . MSmobile hân hạnh được phục vụ bạn.

Xem thêm các sản phẩm cực Hot khác của Mì Xào đó là Xiaomi Mi5 và Xiaomi Mi band 2

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.11531 sec| 2060.508 kb