Đánh giá cấu hình chi tiết điện thoại Sony Xperia M5 Dual: Flagship phân khúc tầm trung chất lượng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sony Xperia M5 Dual là 1 chiếc flagship 2 sim mà Sony mới tung ra nhắm đến phân khúc tầm trung, là sự kết hợp hài hòa và một số nâng cấp khắc phục vài hạn chế từ các chiếc smartphone thế hệ trước.Thiết kế đặc trưng, camera độ phân giải lớn cùng cấu hình tốt là những gì mà Sony Xperia M5 Dual mang lại cho người sử dụng. Sau đây là đánh giá chi tiết về Sony Xperia M5 Dual giúp bạn có thêm sự chọn lựa cho dòng sàn phẩm này.

 

Thiết Kế

Đánh giá cấu hình chi tiết điện thoại Sony Xperia M5 Dual: Flagship phân khúc tầm trung chất lượng

Sony Xperia M5 Dual mang trong mình thiết kế phẳng đặc trưng sang trọng của Sony, sử dụng khung máy làm từ thép không gỉ giúp hạn chế được các tác hại do va đập. Máy được thiết kế bo tròn các cạnh cân đối, thanh lịch tạo cảm giác cầm nắm vừa vặn không trơn trượt. Sony Xperia M5 Dual cos hai mặt kính cường lực, chống xước ở cả phía trước và  phía sau, viền kim loại của máy hơi nhô lên 1 chút ở cả mặt trước lẫn mặt sau tăng khả năng hạn chế trày xước cho 2 mặt kính. Ngoài ra, máy cũng được trang bị chuẩn IP68 giúp chống nước và bụi, với khả năng chịu được độ sâu 1.5m nước và thời gian lên đến 30 phút. 

Màn hình chất lượng

Đánh giá cấu hình chi tiết điện thoại Sony Xperia M5 Dual: Flagship phân khúc tầm trung chất lượng

Sony Xperia M5 Dual sở hữu màn hình 5” độ phân giải full HD với tấm nên IPS với công nghệ Mobile BRAVIA Engine 2 độc quyền cho chất lượng hiển thị hình ảnh chân thực sắc nét. Tuy nhiên màn hình có vẻ hơi thiếu sáng ở cường độ cao nên việc hiển thị trong ánh sáng ban ngày có phần nào không được như ý.

Hiệu năng vượt trội

Đánh giá cấu hình chi tiết điện thoại Sony Xperia M5 Dual: Flagship phân khúc tầm trung chất lượng

Máy được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Helio X10 (MT6795)  tốc độ 2Ghz với nền tảng 64-bit tiên tiến giúp giải quyết toàn bộ các vấn đề mà bộ xử lý 32-bit không thể làm được, GPU PowerVR G6200 và 3GB RAM. Đây có thể nói là cấu hình cực khủng trong phân khúc tầm trung, máy có khả năng chạy nhiều tác vụ đa nhiệm mượt mà, xử lý truyền tải nhanh chóng chính xác. GPU của máy không quá cao nhưng vẫn đủ sức cho bạn trải nghiệm tốt các tựa game có đồ họa cao ở cấu hình bình thường không có hiện tượng giật lag.

Camera sắc nét

Camera chính là điểm mạnh của Sony, tuy chỉ là flagship phân khúc tầm trung nhưng máy được trang bị camera sau lên đến 21MPx cho khả năng lấy nét cực nhanh, sử dụng công nghệ phát hiện pha kết hợp với phát hiện tương phản mang đến tốc độ bắt nét cực cao cho ra những bức ảnh độ phân giải cao sắc nét từng chi tiết. Camera trước 13MP cho người dùng có được những bức ảnh selfi chất lượng tương đương với camera chính của các smartphone ngang tầm giá.

Đánh giá cấu hình chi tiết điện thoại Sony Xperia M5 Dual: Flagship phân khúc tầm trung chất lượng

Thời Lượng Pin

Với viên pin dung lượng tới 2.600 mAh nhưng nhờ chế độ tiết kiệm pin đặc biệt của phần mềm và của bộ vi xử lý, Sony Xperia M5 Dual có khả năng mang lại thời lượng sử dụng pin 2 ngày, điều mà ít flagship nào có thể mang lại. Theo nhà sản xuất, Sony Xperia M5 Dual cho thời gian đàm thoại lên đến 12 giờ thời gian chờ lên đến 63 giờ. Các chế độ tiết kiệm pin đi kèm bao gồm chế độ Chờ mở rộng, chế độ Sử dụng mở rộng và chế độ đặc biệt Ultra STAMINA cho phép “tiết kiệm pin đến từng giây”.

Sony Xperia M5 Dual là một chiếc flagship thuộc phân khúc tầm trung cực kì chất lượng, thiết kế đẹp trang trọng, cấu hình cực khủng , thời lượng pin tốt, camera đẹp. Đây chắc chắn là một flagship đáng sở hữu ở phân khúc này

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08114 sec| 2066.188 kb