3 điểm hấp dẫn người dùng HTC One M9 cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Có rất nhiều ý kiến trái chiều đánh giá HTC One M9 là sản phẩm thiếu đi thiết kế và cũng không ít bài báo nhận định rằng M9 là siêu phẩm “ bình cũ rượu mới”. Liệu đây có làm M9 tụt hậu?

Câu trả lời của chúng tôi rằng M9 vẫn sẽ đứng vững trên thị trường smartphone tại Việt Nam. Bởi không ít fan rất chuộng M7, M8 cả về thiết kế lẫn tính năng thông minh của sản phẩm. M9 lại là dòng sản phẩm kế tiếp, tuy không khác biệt nhiều lắm về thiết kế nhưng nó vẫn giữ được nét đẹp M7, M8 mang lại. Kèm theo đó là cải biến mới hấp dẫn khác như: Màn hình, loa đặc biệt là camera.

3 điểm hấp dẫn người dùng HTC One M9 cũ

Màn hình sang trọng

HTC One M7, M8 đều là những smartphone sở hữu màn hình tuyệt vời đương nhiên đến sản phẩm HTC One M9 cũng không đứng ngoài luồng. Chất lượng hình ảnh rất nổi, màu sắc rõ nét, chân thật, độ sáng cực tốt giúp người dùng có thể xem nội dung ngay ngoài trời nắng gắt. Mặc dù màn hình M9 có độ phân giải Full-HD 1080 x 1920, với góc chụp rộng không làm mất bất cứ chi tiết nào.

Chất lượng hoàn hảo từ loa

Điểm mạnh từ trước tới nay chính là chất lượng của loa. Nếu ở M7 có loa BoomSound siêu ấn tượng, M8 được cải tiến hơn, thì M9 chính là sản phẩm hoàn thiện chất lượng âm thanh của HTC.

3 điểm hấp dẫn người dùng HTC One M9 cũ

Chất lượng âm thanh cao hơn M8 kèm theo tiếng bass chuẩn thì không còn điểm nào có thể chê chất lượng loa của M9 nữa, một trong những điều mà không hẳn nhiều hãng điện thoại di động có thể làm được. Cụ thể hơn, khi dải treble thì không quá chua chát, hiệu ứng stereo rõ ràng giúp cải thiện âm thanh rất nhiều trong lúc nghe nhạc. HTC One M9 có 2 chế độ BoomSound, một thích hợp để nghe nhạc với chất âm ấm hơn, sâu hơn, một chế độ cho âm thanh phù hợp khi xem phim.

Camera thay đổi lạ

One M9 sở hữu camera sau UltraPixel, được thay bằng camera thường độ phân giải 20 megapixel, camera phụ mặt sau đã bị loại bỏ, còn máy ảnh trước thì chuyển sang UltraPixel nhằm mang lại khả năng tiếp nhận ánh sáng tốt hơn. Trong trường hợp đầy đủ ánh sáng, One M9 cho ra chất lượng ảnh khá tốt như những siêu phẩm khác. Camera trước được trang bị công nghệ UltraPixel giúp khả năng lấy ánh sáng tốt hơn nên mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị. Tính năng chụp ảnh của M9 vô cùng sáng tạo, dễ dùng, khởi động nhanh. Khả năng làm mờ hậu cảnh khá tốt, minh chứng băng việc chụp bokeh mang lại hiệu quả như chụp bằng DSLR.

3 điểm hấp dẫn người dùng HTC One M9 cũ

Là sản phẩm kế tiếp M7, M8 mặc dù không thay đổi nhiều về thiết kế nhưng nếu như để chọn sản phẩm HTC One M9 cũ thì hoàn toàn không hề sai lầm một chút nào. Minh chứng đó là 3 điểm mới mà chúng tôi phân tích trên, ngoài ra vẫn còn rất nhiều tính năng hoàn hảo khác chưa được nhắc đến trong bài viết này.

Khách hàng hãy đến trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại các cửa hàng của Msmobile. Hoặc liên hệ qua hotline 0906 655 655 hoặc 0913 210 210 để được tư vấn. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.12295 sec| 2061.141 kb