Tâm điểm ánh nhìn chính là chiếc điện thoại vivo mới nhất V20

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi chiếc smartphone vivo V20 ngay lần đầu gặp gỡ bởi thiết kế vô cùng cao cấp và thời trang. Một mặt lưng đẹp mắt, một màn hình rực rỡ và những đường cong mềm mại tạo nên sức hút hơn cho chiếc điện thoại này.

Vẻ bề ngoài cực thu hút

vivo V20 - Chiếc smartphone siêu mỏng năm 2020

vivo V20 sở hữu độ mỏng đáng kinh ngạc chỉ 7.38mm

vivo V20 sở hữu độ mỏng đáng kinh ngạc chỉ 7.38mm

Tuy không thuộc dòng X cao cấp, nhưng vivo V20 vẫn khẳng định tầm vóc qua danh hiệu “Chiếc smartphone siêu mỏng  năm 2020” với độ dày thân máy chỉ 7.38mm. Có thể nói, với độ dày như trên, vivo V20 dễ dàng đánh bật các đối thủ trong cùng phân khúc. Không chỉ nổi trội về độ mỏng, trọng lượng của vivo V20 cũng chỉ có 171g, giúp bạn cầm chiếc điện thoại nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Mặt lưng thu hút mọi ánh nhìn

Mặt lưng chuyển sắc đầy mê hoặc của phiên bản V20 Giai Điệu Hoàng Hôn

Mặt lưng chuyển sắc đầy mê hoặc của phiên bản V20 Giai Điệu Hoàng Hôn

Thay vì sở hữu mặt lưng cong 3D như các sản phẩm điện thoại trước, mặt lưng vivo V20 lại chọn cong 2.5D. Bên cạnh đó, vivo còn áp dụng công nghệ kính mờ cao cấp AG cho mặt lưng của vivo V20. Ưu điểm của kính mờ là mang lại cảm giác bóng, mịn, mượt cũng như hạn chế bám dấu vân tay tối đa, nhờ vậy vivo V20 luôn trông mới mẻ và thu hút sau khoảng thời gian dài sử dụng.

vivo V20 có hai phiên bản màu cho bạn lựa chọn bao gồm Dạ Khúc Jazz và Giai Điệu Hoàng Hôn. Trong đó, phiên bản Dạ Khúc Jazz sẽ khiến bạn bạn trở nên thật lịch lãm và sang trọng. Còn nếu bạn là một người yêu thích các sắc màu, năng động và phóng khoáng thì đừng bỏ qua phiên bản Giai Điệu Hoàng Hôn. Mặt lưng của phiên bản này chính là sự chuyển đổi màu sắc nhẹ nhàng, khác nhau ở các góc nhìn do được lấy cảm hứng từ sự mê hoặc đa sắc của buổi chiều tà.

Màn hình rộng và viền mỏng

Nhờ sở hữu viền mỏng, tỉ lệ màn hình trên thân máy của vivo V20 được cải thiện đáng kể

Nhờ sở hữu viền mỏng, tỉ lệ màn hình trên thân máy của vivo V20 được cải thiện đáng kể

vivo V20 sử dụng tấm nền AMOLED rộng 6.44 inch với độ phân giải cao 2400x1080. Nhờ vậy vivo V20 luôn mang lại chất lượng hiển thị hình ảnh tốt nhất. Bạn có thể quan sát thấy màu sắc màn hình của vivo V20 rất đa dạng và phong phú các sắc độ, từ đó tái hiện các vật thể một cách chân thực và sống động nhất.

Viền màn hình của vivo V20 thu hẹp ở tất cả các hướng từ đó giúp tăng khả năng hiển thị với tỉ lệ màn hình 20:9 để phục vụ tốt cho nhiều mục đích khác nhau như giải trí, làm việc, học tập. 

Tận hưởng niềm vui chụp ảnh nhân đôi

Camera selfie siêu sắc nét 44MP cao nhất phân khúc: Ghi lại nét đẹp trọn vẹn hơn

 

Camera selfie sắc nét giúp bạn tự tin tỏa sáng mọi khung hình

Camera selfie sắc nét giúp bạn tự tin tỏa sáng mọi khung hình

 

Camera selfie của vivo V20 được tích hợp tính năng Lấy Nét Tự Động Theo Mắt từ 15cm đến xa hơn. Nhờ sự nâng cấp này mà camera selfie của điện thoại không chỉ dùng để chụp ảnh selfie mà còn được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như quay video làm đẹp, livestream hay quay Vlog đều đạt chất lượng tốt.

Camera lấy nét theo mắt - bất chấp mọi chuyện động không ngừng

Chụp ảnh trong điều kiện thường vẫn chưa đủ làm nổi bật khả năng thần thánh của chiếc Camera Selfie. Với vivo V20, Dù ở nơi có ánh sáng yếu, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những bức ảnh vừa đẹp vừa sắc nét ở cả khuôn mặt và background. Các chi tiết đều được tái hiện tốt, không hề bị bạc màu như những mẫu điện thoại khác. 

Thuật toán chuyên chụp đêm (thuật toán giảm nhiễu AI, thuật toán phân tách bầu trời hay ghép nhiều bức ảnh) và Vòng Bù Sáng Selfie chính là các điểm nổi trội giúp khả năng chụp đêm của vivo V20 lên một tầm cao mới. Các bức ảnh được chụp ra vừa sáng rõ, vừa cân đối độ sáng một cách hài hòa.

Tận hưởng chất lượng đỉnh cao của Camera sau 64MP

Bộ ba camera sau đa năng, đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh của người dùng

Bộ ba camera sau đa năng, đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh của người dùng

Camera chính có độ phân giải lên đến 64MP (khẩu độ f/1.89). Nhờ độ phân giải của Camera chính cao, bạn hoàn toàn có thể cắt xén hay thực hiện thao tác hậu kỳ thoải mái mà vẫn giữ được độ sắc nét cho bức ảnh.

Kết hợp với camera chính 64MP là chiếc camera 8MP đa tính năng như chụp góc siêu rộng, siêu cận hay chân dung xóa phông: 

  • Góc Siêu Rộng 120 độ được ứng dụng vào các tình huống thực tế như đi dạo bờ biển, chụp kiến trúc: quảng trường, sân vận động, các tòa nhà chọc trời… một cách chuyên nghiệp.

  • Siêu cận: Tái hiện một cách đặc sắc nét đẹp của các vật thể nhỏ bé thông qua ống kính của vivo V20. Dù chỉ với khoảng cách gần 2.5cm, đồ ăn, hoa cỏ hay thậm chí là các con côn trùng cũng được vivo V20 ghi lại một cách độc đáo và phá cách.

  • Chân dung xóa phông giúp cho bức ảnh trông ít lộn xộn hơn và mọi ánh nhìn tập trung vào chủ thể chính. vivo V20 chụp chân dung xóa phông với cơ chế chụp trước lấy nét sau kết hợp với nhiều tính năng làm đẹp khuôn mặt và bối cảnh giúp bạn tự do “sống ảo”.

Điểm nổi bật của vivo V20 là chiếc camera thứ 3 hỗ trợ chụp ảnh Mono 2MP (khẩu độ f/2.4).Tính năng này giúp bức ảnh trông nghệ thuật và độc đáo hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, bạn sẽ ngạc nhiên với tính năng video hiển thị kép đặc sắc. Đó chính là sự kết hợp giữa camera trước và sau ở 3 trường hợp Selfie+Sau/ Selfie+Sau Rộng/ 2 Camera sau. Tính năng này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết.

Trên đây là những điểm nhấn giúp chiếc điện thoại vivo mới nhất V20 trở nên nổi bật giữa muôn vàn sản phẩm trên thị trường smartphone. vivo V20 ngày một tạo sức hút lớn đối với những bạn trẻ muốn tìm một chiếc điện thoại thời trang cùng với camera selfie xịn sò. Chúc bạn sớm tìm thấy “chú dế” ưng ý!
 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06506 sec| 2062.141 kb