Nên mua Xiaomi Mi 5X hay iPhone 7 Lock

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cả Xiaomi Mi 5X và iPhone 7 Lock ở thời điểm hiện tại đều là những sản phẩm được ưa chuộng rất nhiều trên thị trường Việt Nam. Nhiều người dùng đã có những sự lựa chọn riêng cho mình nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều khách hàng băn khoăn nên mua Xiaomi Mi 5X hay iPhone 7 Lock?

Xiaomi Mi 5X

Về tổng quan, Xiaomi Mi 5X có vẻ ngoài khá giống chiếc iPhone 7 Lock nếu bỏ đi cụm vân tay ở mặt lưng và logo Xiaomi cùng với chi tiết dải anten chạy theo viền máy. Máy có thiết kế kim loại nguyên khối cùng với màn hình cong 2,5D cho cảm giác vuốt không bị cấn, viền cong tạo cảm giác rất ôm tay và thoải mái. 

Nên mua Xiaomi Mi 5X hay iPhone 7 Lock
Nên mua Xiaomi Mi 5X hay iPhone 7 Lock

Chi tiết sản phẩm xem tại đây : https://msmobile.com.vn/dien-thoai/xiaomi-mi-5x-p2831.html

Mặt trước của máy tạo cảm giác khá liền mạch với 3 phím cảm ứng nằm ngoài màn hình. Tuy nhiên, có một điểm chưa được ưng ý: Cụm camera trước 8MP được đặt cùng phía với cụm cảm biến tạo ra cảm giác ít đối xứng, đối với máy màu gold có mặt trước màu trắng thì nhược điểm này sẽ càng được thể hiện rõ ràng hơn.

Điểm chú ý đặc biệt khi so sánh với iPhone 7 Lock là Mi 5X sở hữu cụm camera kép có độ phân giải 12 MP với 1 ống tele zoom quang học hỗ trợ khả năng chụp xóa phông Portrait tương tự như iPhone 7 plus mà iPhone 7 lock không có.

Nên iPhone 7 Lock hơn
Nên iPhone 7 Lock hơn

iPhone 7 Lock

Apple là love mark, tức là lớp cao nhất của 1 thương hiệu được yêu thích vô điều kiện. Bất cứ sản phẩm gì mang thương hiệu quả táo đều được người yêu công nghệ yêu thích một cách điên cuồng. Và iPhone chính là chiếc smartphone thể hiện rõ nét nhất điều này. Sở hữu 1 thiết bị công nghệ như iphone luôn là điều mong ước của nhiều người. Không thể phủ nhận sức hấp dẫn ngày càng mãnh liệt qua mỗi lần Apple ra mắt sản phẩm mới. Gần đây nhất là sự kiện ra mắt chiếc iPhone 77 plus vô cùng đính đám.

Sự khác biệt lớn khi iPhone 7 sở hữu phím Home Force Touch, gọi là “phím” nhưng thực chất, phần cảm biến trên bề mặt này không khả năng vật lý do máy được trang bị cảm biến lực cùng khả năng chống nước, tùy vào cảm quan của từng người mà có thể thích phím Home kì lạ này. Một điểm trừ là iPhone 7 phải sử dụng sim ghép tuy nhiên điều đó đã không còn phải băn khoăn khi trên thị trường đã có sim ghép fix hết lỗi cho phép iPhone 7 Lock sử dụng như bản quốc tế.

Trên đây là những so sánh tổng quan hai sản phẩm này, hi vọng các bạn có được lựa chọn hợp lý nhất cho riêng mình!

Xem thêm: iPhone 7 Lock ở MSmobile có tốt không

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06041 sec| 2061.523 kb