iPhone 6s Lock của MSmobile có tốt không ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6s Lock dùng có tốt không? Hầu như đây là câu hỏi thường gặp của bất kì người dùng nào khi quyết định mua chiếc iPhone với bản lock. Và để biết được dùng iPhone 6s lock có tốt không thì đây là lời giải dành cho các bạn nhé!

 

iPhone 6s lock là gì?

Điện thoại iPhone 6s lock là phiên bản smartphone khóa mạng của Apple, chỉ được phép sử dụng dịch vụ của nhà mạng ghi trong hợp đồng. Nếu muốn dùng dich vụ của các nhà mạng khác, người dùng sẽ phải thực hiện việc unlock iPhone.

iPhone 6s Lock của MSmobile có tốt không
iPhone 6s Lock của MSmobile có tốt không

Ưu điểm của iPhone 6s lock?

iPhone 6s lock dù là phiên bản unlock (khóa mạng) nhưng  đều là sản phẩm chính hãng của Apple sản xuất, các thiết kế về cấu hình, phần mềm, kiểu dáng...đều giống như phiên bản chính hãng. Về giá thành  Iphone 6s lock có giá thấp hơn nhiều so với phiên bản quốc tế điều này giúp cho  những người không đủ điều kiện về tài chính mà yêu thích hãng táo khuyết vẫn có cơ hội được sở hữu và trải nghiệm sản phẩm đẳng cấp này. So với Iphone 6 quốc tế cũ với bộ vi xử lí A8 quad-core lõi tứ 64 bit cùng bộ nhớ RAM 2GB thì iPhone 6s lock được trang bị bộ nhớ RAM 2GB, với bộ vi xử lí A9, mang đến sức mạnh nổi bật hơn hẳn.

 

Nhược điểm của iPhone 6s lock?

Bên cạnh những ưu điểm như trên thì iPhone 6s lock cũng có những nhược điểm đó là iPhone 6s lock sẽ bắt sóng kém hơn so với bản quốc tế, pin cũng kém hơn, không hỗ trợ 4G, không nhận đầu số +84 tại Việt Nam, lỗi dịch vụ iMessage và Facetime. Bên cạnh đó, người dùng chỉ có thể sử dụng được dịch vụ của một nhà mạng duy nhất được khóa, nếu muốn sử dụng nhà mạng khác, bắt buộc phải tiến hành unlock với một khoản chi phí đi kèm. Chi phí nhiều hay ít phụ thuộc vào cách thức mở khóa, hiện nay có hai cách mở khóa phổ biến, đó là mở khóa bằng code nhà mạng, hoặc dùng sim ghép.

iPhone 6S Lock tại Msmobile
iPhone 6S Lock tại Msmobile

iPhone 6s lock của Msmobile có tốt không?

Khi mua iPhone 6s lock tại msmobile các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, sản phẩm của chúng tôi được kiểm tra nghiêm ngặt và với những dòng máy mới( 99%) không bị trầy xước hay bóp méo… MSmobile là cửa hàng bán điện thoại có tên tuổi trên thị trường cùng với các chính sách bảo hành lên tới 12 tháng, quý khách được đổi trả khi phát hiện sản phẩm lỗi. Ngoài ra MSmobile  có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ quý khách để quý khách mua được chiếc điện thoại ưng ý nhất. Và đặc biệt khi đến với MSmobile quý khách sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua iPhone 6s lock.

Hãy đến ngay MSmobile ngay hôm nay để sở hữu ngay chiếc iPhone 6s lock mà bạn yêu thích nhé!

Xem thêm: Hacker đã giải mã được chìa khóa bảo mật của iPhone

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05295 sec| 2061.344 kb