4 lý do chọn iPhone 5S tại Msmobile

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Có tuổi đời trên thị trường smartphone rồi nhưng không hiểu vì sao mà iPhone 5S vẫn có một sức hút không nhỏ dành cho người dùng đặc biệt là các iFan. Và cũng không phải ngoại lệ khi lượng người dùng chọn mua iPhone 5S tại Msmobile vẫn chiếm đa số, cùng điểm qua 4 lý do mà sản phẩm này vẫn đảm bảo được độ hot của nó nhé.

 

Danh tiếng quá lớn đến từ Apple

Giả sử bạn là một người dùng mới (chẳng phải Fan iOS hay Android) khi được hỏi bạn sẽ mua iPhone hay chọn lấy Samsung thì có lẽ 99% sẽ chọn iPhone. Một lợi thế không nhỏ nữa là mặc dù ra mắt từ cách đây hơn 2 năm rồi nhưng những tính năng của iPhone 5S sở hữu vẫn không quá thua kém so với thế hệ mới ra mắt gần đây.

4 lý do chọn iPhone 5S tại MSmobile
4 lý do chọn iPhone 5S tại MSmobile

Kích thước truyền thống tiện lợi hơn

Với những ai không có nhu cầu quá cao về mặt kích thước màn hình thì 4 inch của iPhone 5S vẫn cực kỳ thích hợp. Hơn nữa chiếc smartphone này khá vừa vặn trong túi quần khiến bạn không quá lo lắng khi chọn mua đồ để phù hợp chứa điện thoại nữa. Đặc biệt hơn nữa khi iPhone 5s là smartphone cuối cùng còn sở hữu thiết kế nhỏ truyền thống của cố CEO Steve Jobs và nhiều tín đồ của Apple vẫn trung thành với dòng sản phẩm này.

 

Hiệu năng phần cứng không hề lỗi thời

Chip Apple A7 vi xử lý 64-bit đã có thâm niên hơn hai năm nhưng vẫn hoạt động tốt hơn các dòng chip trang bị trên các thiết bị cùng thời. Vì vậy trong vài năm tới thì người dùng không phải lo về những phiên bản ứng dụng không tương thích với máy. Dễ thấy iPhone 5s không hề thua kém gì ngay cả khi so sánh với các siêu phẩm smartphone hiện nay về các tính năng như cảm biến vân tay Touch ID, quay video slow-motion hay chế độ tiết kiệm pin.

iPhone 5S chưa bao giờ hết hot
iPhone 5S chưa bao giờ hết hot

Giá bán rất hợp túi tiền tại Msmobile

Lúc trước việc sở hữu iPhone 5S còn xa xỉ và là ước mơ của nhiều người vì giá của nó khá cao, tuy nhiên khi thời gian qua đi thì mức giá của chiếc smartphone đình đám ngày nào này đã trở nên khá rẻ và phù hợp với đại đa số người tiêu dùng hiện nay. Tại Msmobile thì iPhone 5S đang được bán với giá rất phải chăng mà chất lượng luôn luôn được đảm bảo đi kèm với chế độ bảo hành ưu đãi nữa đấy.

Xem thêm: Những lý do khi mua iPhone 5 tại Msmobile

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06898 sec| 2061.688 kb