Xiaomi Redmi 4x có mạnh không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nhắc đến điện thoại giá tầm trung vừa rẻ vừa sang người ta nghĩ ngay đến dòng điện thoại Xiaomi. Dòng sản phẩm với cấu hình cao, thiết kế đẹp mắt nhưng giá lại cực kì ấn tượng, chỉ từ 2,5 triệu đến hơn 3 triệu bạn đã có thể sở hữu chiếc điện thoại thông minh này.

 

Mới đây nhà Xiaomi vừa cho ra mắt phiên bản smartphone Xiaomi Redmi 4x đẹp mắt với cấu hình cải tiến con chip tầm trung mạnh mẽ của Qualcom là Snapdragon 625 phiên bản 32GB - Ram 3GB mang lại khả năng đa nhiệm chạy được cùng lúc 6 ứng dụng. Độ sáng tổi thiểu có thể giảm xuống được ở mức rất thấp, cực kì dịu mắt khi chúng ta sử dụng vào buổi tối thêm điểm cộng là máy khá mát khi sử dụng trong thời gian dài.

Xiaomi Redmi 4x có mạnh không?
Xiaomi Redmi 4x có mạnh không?

Xiaomi Redmi 4x có mạnh không?

Xiaomi Redmi Note 4x sở hữu màn hình rộng 5,5 inch có độ phân giải FullHD (1080 x 1920) pixels, sử dụng tấm nền IPS khá cao cấp đem lại cho người dùng những trại nghiệm thú vị và chân thật nhất.

Điểm mạnh nổi bật mà người dùng quan tâm là Redmi Note 4x có pin dung lượng 4100 mAh, cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung hiện nay. Thời gian sử dụng khoảng 2 ngày liên tục đối với mức độ sử dụng trung bình. Thời gian Onscreen liên tục lên tới 7 giờ với độ sáng màn hình là 50%. Có điều hơi đáng tiếc một chút là việc máy không hỗ trợ sạc nhanh cho pin, vì vậy chúng ta cần phải mất 2,5 tiếng mới có thể sạc đầy pin được sản phẩm này.

Cấu hình cao cấp của Redmi Note 4X
Cấu hình cao cấp của Redmi Note 4X

Có thể nói rằng phiên bản nâng cấp Xiaomi Redmi Note 4X là một thành công lớn đối với các sản phẩm điện thoại Xiaomi mang lại. Hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều những trải nghiệm độc đáo, đầy ấn tượng cho người dùng.

Xem thêm: Mua Xiaomi Redmi 4X ở đâu rẻ nhất?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.14955 sec| 2049.875 kb