Mua Xiaomi chính hãng tại MSmobile

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hãng công nghệ Xiaomi từ một công ty khởi nghiệp lĩnh vực sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc sau 5 năm tấn công vào thị trường đã thu gặt được nhiều “trái ngọt” nhất định trên thị trường. Tốc độ bán hàng ước tính tang 30% mỗi năm, lọt top 5 trên thế giới ( theo báo cáo của IDC).

 

Cuộc tấn công vũ bão của hãng Xiaomi

Thừa thắng xông lên Xiaomi không ngại ngần tấn công sang thị trường các nước trên thế giới. Nhiều người ví von rằng hãng là “Apple của Trung Quốc” Điện thoại Xiaomi có thiết kế bắt mắt sang trọng không thua kém các hãng di động nổi tiếng mà giá lại cực kì mềm. Đây là điểm cộng mà không phải bất kì hãng nào cũng làm được.

Mua Xiaomi chính hãng tại MSmobile
Mua Xiaomi chính hãng tại MSmobile

Mua Xiaomi chính hãng tại MSmobile

Là một trong những showroom đầu tiên bán và trưng bày đầy đủ các sản phẩm chính hãng của Xiaomi tại Việt Nam. Msmobile đã và đang đáp ứng nhu cầu của khách hàng yêu thích khi chính thức là nhà phân phối chính hãng Xiaomi. Các sản phẩm được kiểm duyệt kỹ lưỡng không thông qua bất kì đơn vị trung gian nào, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra phiếu bảo hành chính hãng 13 tháng giúp khách hàng yên tâm sử dụng và luôn hài lòng khi đến với Msmobile.

Mua Xiaomi tại MSmobile
Mua Xiaomi tại MSmobile

Xem thêm: Mua Xiaomi Mi Mix 2 ở đâu tốt nhất?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05309 sec| 2049.648 kb