Bán Xiaomi Mi Max 2

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mi Max 2 là một trong những mẫu smartphone cảu Xiaomi đáng sở hữu nhất hiện nay, tuy thuộc phân khúc tầm trung nhưng cấu hình lại có thể sáng ngang với những mẫu smartphone cao cấp trong khi giá thành lại cực kỳ cạnh tranh. Mi Max 2 sẽ có hiệu năng cũng như bộ nhớ bên trong được cải tiến và nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm.

 

Đánh giá về thiết kế và cấu hình của Mi Max 2

Cung cấp tốc độ và sức mạnh cho Mi Max 2 là chip Qualcomm S625- 8 nhân xung nhịp 2Ghz mạnh mẽ hơn chip Snapdragon 650- 6 nhân xung nhịp 1,8Ghz trên Mi Max phiên bản trước. Khi đặt lên bàn cân để so sánh 2 con chip này thì chúng ta cũng thấy được chip Snapdragon 625 sở hữu điểm số đánh giá hiệu năng cao hơn 1 chút. Ngoài ra, RAM 4GB cùng 64GB hoặc 128GB ROM và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB. Camera 12MP mặt sau và 5MP ở mặt trước và với giao diện MIUI độc quyền mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng được tốt hơn cùng những tính thú vị khác mà Xiaomi mang đến. Chạy trên hệ điều hành Android 7.1 và sở hữu một viên pin có dung lượng cực khủng 5300 mAh.

Xiaomi Mi Max 2 cấu hình khá cao
Xiaomi Mi Max 2 cấu hình khá cao

Về thiết kế thì Mi Max 2 sở hữu tổng thế thiết kế hoàn thiện và đẳng cấp hơn thế hệ đời đầu khi mang trong mình 1 ngôn ngữ kim loại nguyên khối sang trọng cứng cáp cùng 4 góc được bo cong mềm mại. Thay đổi chủ yếu về bề ngoài tại mặt sau của máy khi vị trí của camera chính và đèn flash LED được thay đổi cũng như thu 2 dải ăng ten về gần 2 đầu máy tạo nền vẻ hoàn thiện tốt hơn cho thiết bị so với Mi Max.

Xiaomi Mi Max 2 lựa chọn rất phù hợp
Xiaomi Mi Max 2 lựa chọn rất phù hợp

Xiaomi Mi Max 2 giá bao nhiêu ?

Hiện nay tại Msmobile thì Xiaomi Mi Max 2 đang được bán ra với giá cực kỳ ưu đãi và đặc biệt khi mua thì khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà khuyến mại rất hấp dẫn đấy. Chế độ bảo hành của Xiaomi cũng rất tốt và kéo dài lâu nên bạn cũng không phải lo lắng có rủi ro xảy ra cả. Hãy sở hữu ngay mẫu smartphone này để trải nghiệm những gì tốt nhất của Xiaomi nhé.

Xem thêm: Mua Xiaomi Mi Max 2 ở đâu Hà Nội

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06077 sec| 2049.328 kb