Chính sách quy trình xử lý khiếu nại

1.    Chúng tôi tiếp nhận mọi hình thức góp ý, khiếu nại của Quý khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của Công ty.

2.    Tất cả mọi trường hơp bảo hành, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để làm thủ tục giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hành.

3.    Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

4.    Thời gian giải quyết bảo hành sẽ tuân theo qui chế bảo hành của Công ty.

5.    Để nhận được phản hồi nhanh nhất Quý khách hàng vui lòng call trực tiếp Hotline: 0388 92 8888

 

Với tất cả sự cố gặp phải, bằng tất cả sự kính trọng. Chúng tôi mong Quý khách hàng bình tĩnh liên hệ nhanh nhất với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ kịp thời và thỏa đáng nhất!

© 2011 - 2021 MSmobile - Hệ Thống Bán Lẻ Điện Thoại Di Động Chính Hãng.
Hỗ trợ trực tuyến
0.02039 sec| 1821.242 kb