A. Bảo hành tiêu chuẩn
1: Quý khách được 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày (đổi không cần lý do)
2: Bảo hành toàn bộ phần cứng 6 tháng (trừ các lỗi về: Pin, Nguồn, Màn hình, FaceID - Vân tay, treo iTunes, mất IMEI)
B. Bảo hành Vàng
1: Quý khách được 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày (đổi không cần lý do)
2: Bảo hành toàn bộ phần cứng 6 tháng bao gồm cả Pin, Nguồn và Màn hình (trừ trường hợp bị loang mực, sọc màn)
3: Quý khách được thay pin miễn phí trong vòng 6 tháng nếu bị chai nặng <80%, pin ảo, sụt pin bất thường
C. Bảo hành Platinum
1: Quý khách được 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày (đổi không cần lý do)
2: Bảo hành toàn bộ phần cứng 12 tháng bao gồm cả Pin, Nguồn và Màn hình (trừ trường hợp bị loang mực, sọc màn)
3: Quý khách được thay pin miễn phí trong vòng 12 tháng nếu pin bị chai nặng <80%, pin ảo, sụt pin bất thường
D. Các trường hợp bị từ chối bảo hành
1. Sản phẩm bị rơi móp, ngấm nước hoặc trong các dung dịch bất kỳ...
2. Sản phẩm bị hóa chất đổ vào ăn mòn biến dạng
3. Màn hình bị chảy mực, tì đè do lỗi người dùng
4. Sản phẩm không còn nguyên vẹn tem niêm phong trên ốc thiết bị của MSmobile
5. Sản phẩm bị cháy nổ
6. Sản phẩm bị mất IMEI hoặc sai lệch IMEI do can thiệp phần mềm hay bất kì lý do nào khác
7. Sản phẩm bị can thiệp phần mềm như Jailbreak làm ảnh hưởng đến hệ thống phần cứng của máy
E. Liên hệ và tư vấn bảo hành - sửa chữa
Hỗ trợ bảo hành + sửa chữa: 0886 032 032 hoặc 0913 210 210