Chính sách bảo hành đặc biệt cho Sản phẩm Xiaomi

Bắt đầu từ ngày 01/11/2017 MSmobile chúng tôi triển khai chính sách Bảo hành tuyệt đối cho các Sản phẩm Xiaomi fullbox mới 100% khi Quý khách mua hàng sẽ được lựa chọn các gói Bảo hành như sau:

 

 

Để nâng cao giá trị thương hiệu cũng như mang tới Quý khách hàng khắp mọi miền đất nước sự tin tưởng tuyệt đối khi lựa chọn Sản phẩm công nghệ của MSmobile chúng tôi, MSmobile chúng tôi luôn đi đầu trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi hay dịch vụ sau bán hàng nói chung. Kể từ ngày 01/11/2017 chúng tôi đưa ra cho Quý khách hàng Gói Bảo Hành có "một không hai" dành cho các Sản phẩm Xiaomi, Gói Bảo hành Platinum (BHP) áp dụng cho cả các sản phẩm mới 100% fullbox, likenew và nobox như sau.

 

1. Gói Bảo hành Tiêu chuẩn:
– Máy mới, sản phẩm mới 100% fullbox: khách hàng được Bảo hành 13 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu (bao Test cả nguồn, màn hình trong 15 ngày đầu)
– Máy cũ, likenew, máy nobox, máy trưng bày: khách hàng được Bảo hành 13 tháng, 1 đổi 1 và bao Test cả nguồn, màn hình trong 15 ngày đầu.

 

 

2. Gói Bảo hành Vàng (BHV): khách hàng được Bảo hành thêm nguồn và màn hình 7 tháng (với máy mới 100%, fullbox), 07 tháng (với máy cũ, máy likenew, máy nobox) và bao Test 1 đổi 1 trong 30 ngày (bao Test 1 đổi 1 cả nguồn và màn hình trong 30 ngày đầu).

Đặc biệt: Bảo hành cả Nguồn và Màn hình trong 7 tháng sử dụng. Trong trường hợp ngoài ý muốn Quý khách hàng vẫn sẽ được hỗ trợ tối đa thay thế, sửa chữa.

 

3. Gói Bảo hành Platinum cho Xiaomi (BHP = Gói Bảo Hành đặc biệt dành riêng cho các sản phẩm Xiaomi mới 100% fullbox): Là gói Bảo hành tốt nhất dành cho dòng máy  Xiaomi mới 100% Fullbox! Quý khách hàng được bảo hành nguồn và màn hình 13 thángbao Test 1 đổi 1 trong 13 tháng (bao Test 1 đổi 1 cả nguồn và màn hình trong 30 ngày đầu).

 

 

CHÚ Ý:

- Với gói Bảo hành Vàng (BHV), Bảo hành Platinum (BHP) bao gồm cả Nguồn & Màn hình chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 15 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.

- Thời gian bảo hành sản phẩm tối đa là 7 ngày (không kể các ngày thứ 7, Chủ nhật) kể từ khi MSmobile nhận máy từ khách hàng. Nếu trong 7 ngày không bảo hành được sẽ xử lý theo quy định của MSmobile

 

- Đặc biệt lưu ý: Các tài khoản Mi Cloud, Mi Account, Google Account hỗ trợ đồng bộ dữ liệu và bảo vệ các thiết bị Xiaomi cũng như các thiết bị chạy Androdi nói chung của Quý khách. Trong trường hợp không nhớ hoặc mất mật khẩu tài khoản sẽ khiến thiết bị bị vô hiệu hóa. MSmobile sẽ từ chối tất cả các trường hợp liên quan đến mất tài khoản, quên mật khẩu các tài khoản bảo mật. Kính mong Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng trước khi ra khỏi cửa hàng

Thời gian tiếp nhận BẢO HÀNH từ 9h - 19h các ngày trong tuần!

© 2012. Công ty Cổ Phần Truyền Thông và Công Nghệ Max.Speed | MTS: 0105915251 Cấp ngày 13-06-2012 do Sở kế hoạch đầu tư TP Hà Nội
Hỗ trợ trực tuyến
0.01759 sec| 648.813 kb