A. Bảo hành tiêu chuẩn (miễn phí cho khách hàng)
1. Quý khách được 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày đầu nếu có lỗi phần cứng do nhà sản xuất.
2. Bảo hành 18 tháng đối với các sản phẩm chính hãng "DGW" theo tiêu chuẩn bảo hành hãng
3. Bảo hành 12 tháng đối với các sản phẩm Xiaomi xách tay "mới"
B. Bảo hành Vàng (Áp dụng đối với sản phẩm Xiaomi Xách tay)
1. Quý khách được 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu có lỗi phần cứng do nhà sản xuất.
2. Bảo hành toàn bộ phần cứng 12 tháng bao gồm cả Pin, Nguồn và Màn hình (trừ trường hợp bị loang mực, sọc màn...)
C. Các trường hợp từ chối Bảo Hành
1. Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị rách (hình thức tem nhận diện được, thể hiện thiết bị chưa bị tháo...)
2. Sản phẩm bị rơi vỡ, biến dạng, trầy xước, móp méo, bị ngoại lực làm cong khung vỏ...
3. Sản phẩm bị vào nước, bị thấm nước (kể cả các sản phẩm có chức năng chống nước)
4. Máy có dấu hiệu mất Boot, mất IMEI trong mọi trường hợp
5. Treo Logo do tự ý cài rom, Firmware, cài phần mềm sai
6. Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo bung máy trước khi đến cửa hàng
7. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh
8. Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài
9. Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, Oxy hóa bởi hóa chất
10. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định
11. Pin phồng, già hoá, do chơi game vừa sạc vừa dùng sẽ không được thay pin miễn phí
E. Liên hệ và tư vấn bảo hành - sửa chữa
Hỗ trợ bảo hành + sửa chữa: 0966 888 632