Oxford Advanced Learner's Dictionary bản thứ 10, mới nhất đã cập bến iOS và Android

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Từ điển Oxford Advanced Learner's Dictionary nâng cao lớn nhất thế giới dành cho người nói tiếng Anh không phải là người bản ngữ hiện có sẵn dưới dạng một ứng dụng từ điển di động cho Android và iOS.

Ứng dụng từ điển Oxford Advanced Learner's Dictionary hiện đã có mặt trên App Store và CH Play không chỉ bao gồm tất cả các bổ sung và thay đổi mới nhất được tích hợp vào phiên bản thứ 10 trong lần xuất bản này, mà còn mang đến hàng loạt nội dung và tính năng tương tác mới, mà Oxford University Press (OUP) tuyên bố rằng sẽ cho phép người dùng "xây dựng vốn từ vựng và phát triển khả năng nói tiếng Anh tự nhiên hơn".

Oxford Advanced Learner's Dictionary bản thứ 10, mới nhất đã cập bến iOS và Android

- Download Oxford Advanced Learners Dictionary cho Android.

- Download Oxford Advanced Learners Dictionary cho iPhone.

Theo thông báo báo chí chính thức, phiên bản thứ 10 mới của ứng dụng từ điển này đi kèm với 86.000 từ vựng95.000 cụm từ112.000 định nghĩa và 237.000 ví dụ, bao gồm hơn 2.000 từ mới và định nghĩa của chúng. Một số từ và cụm từ mới có liên quan nhất như fake news, chatbot, microplastic, woke...

Oxford Advanced Learner's Dictionary bản thứ 10, mới nhất đã cập bến iOS và Android

Bên cạnh việc cung cấp quyền truy cập vào nội dung đầy đủ của phiên bản từ điển Oxford giấy, ứng dụng còn cho phép người dùng ghi âm giọng nói và so sánh cách phát âm với người bản ngữ, cũng như nghe và so sánh tiếng Anh-Anh và Anh-Mỹ. Người dùng cũng có thể "học những từ vựng hữu dụng nhất trong tiếng Anh, kiểm tra vốn từ vựng của bản thân và cách sử dụng chúng với bài kiểm tra, học một từ mới mỗi ngày với Oxford Learner's Dictionaries Word of the Day và nhiều hơn nữa".

Oxford Advanced Learner's Dictionary bản thứ 10, mới nhất đã cập bến iOS và Android

Trong khi ứng dụng miễn phí để download với 100 mục nhập mẫu, thì bộ tính năng đầy đủ chỉ có thể được mở khóa với gói đăng ký có giá $0.99/tháng hoặc $6.49/năm. Người dùng có thể trải nghiệm miễn phí tất cả các tính năng của ứng dụng trong 2 ngày dùng thử. Bạn có thể download Oxford Advanced Learner's Dictionary và nhiều ứng dụng học tiếng Anh khác từ CH Play cho thiết bị Android hoặc từ App Store cho iPhone hoặc iPad của mình.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06347 sec| 2063.008 kb