Xiaomi Redmi Note 3 sẽ được giới thiệu vào ngày 24/11

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hôm nay, ngày 24/11/2015, hãng điện thoại hàng đầu Trung Quốc - Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện nhằm giới thiệu đến làng yêu công nghệ các sản phẩm mới của mình, trong đó có sự xuất hiện của chiếc Xiaomi Redmi Note 3.

Cách đây vài ngày, những thông tin rò rỉ được những tín đồ công nghệ truyền đi nhanh chóng về một mẫu smartphone thông minh mới của Xiaomi đã được tung ra. Phần lớn trong số đó cho rằng, sản phẩm mới này sẽ có tên gọi Xiaomi Redmi Note 2 Pro. Tuy nhiên, trên thực tế, người đồng sáng lập với chủ tịch của hãng điện tử Xiaomi đã lên tiếng đính chính rằng chiếc điện thoại này sẽ có tên là Xiaomi Redmi Note 3.

Xiaomi Redmi Note 3 sẽ được giới thiệu vào ngày 24/11

Thông số kỹ thuật của Redmi Note 3

Chiếc Xiaomi redmi Note 3 đàn em của Xiaomi mi4 thuộc dòng điện thoại Redmi Note hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, hơn cả đàn anh Redmi Note 2 khi máy sở hữu màn hình 5.5 inches chất lượng full HD, tkeets hợp với bộ vi xử lý Helio X10 với  8 lõi xử lý cho tốc độ cực nhanh 2.0GHz, bộ nhớ RAM 2/3GB và bộ nhớ trong lên đến 16GB cùng bộ đôi camera vô cùng ấn tượng với số chấm13/5MPx.

Chiếc điện thoại này cũng được tích hợp viên pin với dung lượng 3.060mAh, được bao bọc bởi bộ khung vỏ bằng kim loại cao cấp. Đây là một sản phẩm được nhiều chuyên gia công nghệ đáng giá cao và sẽ phá đảo phân khúc tầm trung với giá bán dưới 4 triệu đồng.

Xiaomi Redmi Note 3 sẽ được giới thiệu vào ngày 24/11

Mua Xiaomi Redmi Note 3 ở đâu?

Ngay sau khi những chiếc Xiaomi Redmi Note 3 Pro được cho ra mắt, nhiều cửa hàng bán lẻ điện thoại di động xách tay ở Việt Nam đã nhanh chóng đặt hàng và chiêu mộ sản phẩm này về để cung cấp cho người dùng Việt.

Để có thêm thông tin chi tiết về chiếc điện thoại mới nhất của Xiaomi này, mời quý khách hàng liên hệ tới các Showroom của MSmobile tại 16 Trường Chinh hoặc 54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây được xem là địa chỉ cập nhật nhanh nhất những model điện thoại mới nhất, hot nhất và chất lượng cũng đảm bảo, mức giá cực kì tốt và hợp lý.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.20884 sec| 2062.258 kb