Xiaomi Redmi 3 có mượt và bền hay không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Redmi 3 có mượt và bền hay không là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra và tìm hiểu trước khi quyết định chọn mua smartphone này.

Xiaomi Redmi 3 có mượt và bền hay không?

Xiaomi Redmi 3 là sản phẩm mới nhất của Xiaomi vừa được trình làng vào thời điểm hôm qua một cách lặng lẽ. Điều thu hút người tiêu dùng của sản phẩm này đó là mức giá siêu ưu đãi, chỉ khoảng 2,45 triệu đồng đi kèm với những điểm nâng cấp về thiết kế cũng như cấu hình. Vì là mọt sản phẩm mới nên nghi vấn Xiaomi Redmi 3 có mượt và bền hay không là điều mà khách hàng đặt ra trước nhất khi phân vân chọn lựa sản phẩm này.

Xiaomi Redmi 3 có mượt và bền hay không?

Khác với người tiền nhiệm Redmi 2, Xiaomi Redmi 3 được làm từ chất liệu magie siêu nhẹ, bền, mang đến cái nhìn tổng thể sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn so với người anh em cùng dòng của mình. Người dùng sẽ không phải thất vọng với ngôn ngữ thiết kế của sản phẩm này.

Đặc biệt, về hiệu năng, nhờ được tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 616, card đồ họa Adreno 405 và bộ nhớ trong 16 GB, dung lượng RAM 2 GB, Xiaomi Redmi 3 có thể xử lý mượt đa tác vụ cũng như những ứng dụng game mà người dùng thường xuyên chơi mà không có dấu hiệu hay hiện tượng giật, lag quá nhiều.

Xiaomi Redmi 3 có mượt và bền hay không?

Một cảm biến máy ảnh 13 MP ở mặt sau và 5 MP ở mặt trước cũng hứa hẹn cung cấp các trải nghiệm hình ảnh thực sự ấn tượng cho người tiêu dùng. Một pin dung lượng 4100 mAh sẽ mang đến cho bạn nhiều thời gian sử dụng hơn với Xiaomi Redmi 3. Bên cạnh đó, nhờ được tích hợp thêm tính năng sạc nhanh mà người dùng có thể thoải mái mang theo chiếc điện thoại này bên cạnh mà không phải lo ngại.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi Xiaomi Redmi 3 có mượt và bền hay không. Chúc các bạn sớm mua được sản phẩm như ý!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05694 sec| 2060.477 kb