Xiaomi Mi4s pro thiết kế đẹp long lanh sắp ra mắt thị trường Smartphone

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00

Xiaomi một hãng sản phẩm đang “nổi đình nổi đám” trên thị trường Smartphone hiện nay bởi liên tục đưa ra những sản phẩm với mức giá tầm trung và giá rẻ nhưng lại luôn đưa ra những sản phẩm với thiết kế đẹp mắt và hiệu năng đạt ở mức khủng. Mới đây một sản phẩm được lộ diện với những thông tin khá hấp dẫn của Xiaomi lại thu hút người dùng, sản phẩm này được dự đoán sẽ có tên gọi là Xiaomi 4s pro.

Xiaomi Mi4s Pro được lộ diện những hình ảnh đầu tiên với thiết kế khá giống với thiết kế của Xiaomi Mi4s đã được Xiaomi cho ra mắt trước đây.

Xiaomi Mi4s pro thiết kế đẹp long lanh sắp ra mắt thị trường Smartphone

Xem thêm: Xiaomi Mi5 đã có mặt tại Việt Nam , Đánh giá pin của Xiaomi mi5

Mi4s pro được thiết kế với khung viền hoàn toàn bằng kim loại. Là một sản phẩm tầm trung nhưng nhà sản xuất khá chau chuốt cho Mi 4s Pro, sở hữu 1 vẻ ngoài sang trọng cùng thiết kế cao cấp bằng chi tiết các lát cắt kim cương tinh xảo ở khung viền. Mặt nắp lưng của Mi 4s pro được thiết kế ở dạng vân phay xước vô cùng đẹp mắt, có khả năng chống bám mồ hôi và vân tay tuyệt đối. Ngoài ra, phần  mặt nắp lưng còn được trang bị phím tròn tích hợp khả năng cảm biến vân tay 1 chạm trông khá lạ mắt, cùng với cụm camera chính có đèn flash led được thiết kế đặt lệch sang 1 bên thay vì được đặt ở chính giữa như Mi4 và các sản phảm dòng Redmi Note. Mi 4s pro hứa hẹn sẽ vẫn có nhiều phiên bản màu sắc cơ bản và dự đoán sẽ được bổ sung thêm màu hồng nữ tính để thu hút thêm đông đảo đối tượng người dùng là phái nữ.

Xiaomi Mi4s pro thiết kế đẹp long lanh sắp ra mắt thị trường Smartphone

Theo dự đoán xét về tổng thể Xiaomi Mi4S pro vẫn có bề dày hơi dày là 7,8 mm, nghĩa là sẽ dày hơn Mi 5 là 0,5 mm. Nhưng hãy yên tâm bởi điều này không ảnh hưởng mấy tới cảm giác cầm nắm khi bạn sử dụng. Với dự kiến màn hình 5 icnh với độ phân giải Full HD hứa hẹn đây sẽ là sản phẩm với thiết kế bắt mắt thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xiaomi Mi4s pro thiết kế đẹp long lanh sắp ra mắt thị trường Smartphone

Nếu đang quan tâm sản phẩm Xiaomi Mi4s Pro này hãy đến với MSmobile để có cơ hội sớm nhất được trải nghiệm và sở hữu sản phẩm này.

Trải nghiệm Xiaomi Mi5 và Xiaomi Redmi Note 3 Pro ngay hôm nay

Để được tư vấn trực tiếp hãy gọi điện đến hotline 0906 655 655; 0913 210 210 hoặc 1900 6893.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05493 sec| 2060.406 kb