Xiaomi Mi4 dùng có tốt không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sự bão hòa của thị trường điện thoại thông minh thời điểm gần đây khiến khả năng có thể sở hữu một chiếc smartphone cấu hình cao, tính năng nhiều hơn của người dùng trở nên đơn giản hơn nhiều. Thay vì việc chỉ chăm chăm chú tâm vào những sản phẩm của hãng “Táo cắn dở”, Samsung hay LG…thì khách hàng lại có xu hướng dùng những sản phẩm đến từ thương hiệu Xiaomi Trung Quốc.

Và một trong những chiếc điện thoại di động của hãng Xiaomi này đang gây được ấn tượng mạnh mẽ về cấu hình “khủng”, đa tính năng hơn với người dùng chính là chiếc Xiaomi Mi4. Sự trải nghiệm của khách hàng sẽ cho chúng ta biết chiếc Xiaomi mi4 dùng có tốt không ngay trong bài viết sau đây nhé.

Xiaomi Mi4 dùng có tốt không?

Về thiết kế của Xiaomi Mi4

Không nhất thiết phải là một người am hiểu hoặc yêu công nghệ, bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra chiếc Xiaomi Mi4 có hình dáng hao hao giống siêu phẩm 5S của Apple. Điều này dù khiến Mi4 nhận không ít chỉ trích nhưng cũng không thể phủ nhận vì thế mà chiếc smartphone này lại càng nổi như cồn. Nói một cách khách quan thì Mi có thiết kế đẹp, cho dù là có phần copy mẫu mã của iPhone.

Điều đáng ghi nhận ở Xiaomi là đã khôn khéo kế thừa những điểm mạnh trong thiết kế của 5S đẹp hơn Xiaomi Redmi 2A và đặt vào sản phẩm của mình. Ông lớn này cũng không quên sáng tạo cho Mi4 thêm về chất liệu và kiểu dáng, tạo nên điểm nhấn của máy.

Khung của Mi4 được gia công tỉ mỉ từ thép chứ không phải bằng nhôm như nhiều người vẫn nhầm tưởng. Nhờ điều này mà máy mang lại cảm giác cứng cáp, chắc chắn hơn cho người dùng khi sử dụng, thao tác bằng một tay trên Mi4 cũng không có vấn đề gì khó khăn.

Về màn hình của máy

Cũng như chiếc Mi3 – đàn anh của mình, Xiaomi mi4c vẫn được hãng trang bị màn hình 5 inch có độ phân giải FullHD, mật độ điểm ảnh đạt 441ppi và sử dụng tấm nền IPS. Khách hàng có lẽ sẽ không có bất cứ phàn nàn nào về chất lượng hiển thị trên màn hình của Mi4 vì nó rất sắc sảo, sống động, độ sáng màn hình cao, các Gam màu không bị thay đổi khi người dùng thay đổi góc nhìn lúc xem phim. Xiaomi Mi4 dùng có tốt không?

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng Xiaomi Mi4 ngoài trời đặc biệt là ngoài nắng gắt thì thật sự không phải là một điều dễ dàng, vì mặt trước của điện thoại Mi4 được thiết kế rất sang trọng, bóng bẩy nên khi ra ngoài nắng gắt nó sẽ chẳng khác nào một tấm gương phản chiếu vào mặt người dùng khiến chúng ta cảm giác hơi khó chịu.

Về cấu hình Xiaomi Mi4

Xiaomi Mi5 vượt trội hơn Mi4 được Xiaomi trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 801 mã MS8974-AC, xung nhịp 2.5Ghz, GPU Adreno 330, RAM 3GB.

Đây được xem là chiếc smartphone có giá tốt nhất với cấu hình cao khi so sánh với nhiều sản phẩm cùng giá.

Với cấu hình khủng, mọi thao tác sử dụng trên Xiaomi Mi4 được đánh giá là đều rất mượt mà, chơi Game, xem phim HD hay ứng dụng có đồ họa khủng nhất trên thị trường hiện nay đều không thể làm khó Mi4.

Camera của Xiaomi Mi4

Camera chính của Mi4 là 13MPx, camera trước có độ phân giải cũng rất cao, 8Mpx đủ để bạn hài lòng hơn với những bức ảnh “tự sướng” của mình với những người thân yêu cùng lũ bạn thân.

Xiaomi Mi4 dùng có tốt không?

Xiaomi Mi4Redmi Note 2 thực sự là một thiết bị cho phép người dùng trải nghiệm ổn định và đáng mua. Về thiết kế cũng như cấu hình, hiệu năng của máy thì đều hơn hẳn nhiều chiếc điện thoại thông minh đồng giá khác. Nhìn chung, đây là một sản phẩm tối ưu cho bạn với số tiền chưa đến 5 triệu.

Xem thêm một siêu phẩm đến từ Samsung : Galaxy Note 4 cũ

Video đánh giá nhanh Xiaomi Mi4

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07257 sec| 2070.188 kb