Ưu điểm vượt trội của Xiaomi Mi4C

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sự xuất hiện của Xiaomi Mi4C đã làm cộng đồng yêu công nghệ một phen chao đảo với cấu hình cao trong khi giá thì chỉ ngang ngửa với những chiếc smartphone tầm trung. Nhờ chiếc điện thoại này, một lần nữa, hãng điện thoại Trung Quốc - Xiaomi tiếp tục khẳng định vị thế là iPhone của Trung Quốc.

Chiếc Xiaomi Mi4C hứa hẹn sẽ là sản phẩm mang đến những trải nghiệm trên cả tuyệt vời cho cả những người dùng thuộc vào dạng “khó tính” nhất. Vậy Mi4C có những ưu điểm nào vượt trội nào mà được lòng người hâm mộ đến thế. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé.

Ưu điểm vượt trội của Xiaomi Mi4C

Xem thêm:  Xiaomi Redmi Note 3 ProXiaomi Redmi 3S, Xiaomi Redmi 3X

Về thiết kế của Xiaomi Mi4C

Khi nhìn vào chiếc Mi4C, nhiều người cảm nhận được dáng dấp của chiếc iPhone 5S của hãng Apple. Tuy nhiên, điều này không làm ảnh hưởng đến những đánh giá tích cực mà người dùng dành cho chiếc điện thoại này. Vẫn được công nhận là có thiết kế đẹp, vô cùng ấn tượng, Xiaomi Mi4C đã và đang lên ngôi trong thị trường smartphone có phân khúc tầm trung.

Xiaomi Mi4C có chất liệu chính làm bằng nhựa có sự liên kết theo kiểu nguyên khối đồng nhất. Điều này cũng đồng nghĩa với việc người dùng sẽ không thể nào tháo rời phần mặt lưng của máy ra để thay viên pin khác đặt phía sau, việc gắn thêm bất kì chiếc thẻ nhớ microSD nào vào máy cũng là điều không thể. Thế nhưng thiết kế này lại mang đến cảm giác lịch lãm, sang trọng cho người dùng, nhờ đó mà Xiaomi Mi4C vẫn “nóng hôi hổi” cho dù đối thủ cạnh tranh của nó không hề ít.

Thêm một ưu điểm trong hình thức thiết kế trên của máy là giúp người dùng cầm nắm một cách ổn định hơn, không dễ bị trôi tuột ngay cả khi được sử dụng bằng một tay.

Về màn hình                 

Với mức chi phí chỉ vào khoảng 5 triệu đồng, giấc mơ về một chiếc smartphone sở hữu màn hình Full HD là một điều tưởng chừng không tưởng. Tuy nhiên, với Xiaomi Mi4C, có vẻ như điều này đã trở thành sự thật. Mi4C có kích thước màn hình lên đến 5 inch, chất lượng hiển thị vô cùng rõ ràng, sắc nét, độ phân giải là Full HD. Màu sắc hiển thị trên màn hình của Xiaomi Mi4C được đánh giá là rấ chân thật, sống động mà không một thiết bị đồng giá nào có thể sánh được. Chưa kể khả năng cho độ sáng cao nhờ tấm nền IPS LCD, hoàn toàn phù hợp với mọi điều kiện thời tiết ngoài trời lẫn trong phòng.

Đây thật sự là ưu điểm mà chiếc Xiaomi Mi4C có được và đã làm nhiều người dùng cảm thấy rất hài lòng.

Tính năng nổi trội của Xiaomi Mi4C

Xiaomi Mi4C hội tụ quá nhiều tính năng nổi trội khiến cả làng công nghệ không thể không hướng ánh mắt và sự quan tâm của mình vào nó. Không chỉ sở hữu ba tính năng nổi bật như: tính năng sạc nhanh, khả năng kết nối 2 SIM cùng lúc cùng cảm biến hồng ngoại. Mi4C còn được Xiaomi trang bị thêm tính năng thay thế microUSB thông dụng bằng chuẩn kết nối USB Type-C của tương lai.

Về hiệu năng

Nói đến hiệu năng của Xiaomi Mi4C có thể đem so sánh với những thiệt bị có giá cao hơn nhiều nhờ sở hữu bộ vi xử lí Snapdragon 808 với xung nhịp tối đa 1.82GHz.

Xiaomi Mi4C có 2 phiên bản khác nhau về RAM cho người dùng có thể lựa chọn, bao gồm loại 2GB và 3GB.

Xiaomi Mi4c cũng thể hiện khá tốt về các kết nối cơ bản qua các bài test. Khả năng xử lí nhanh và kết nối wifi hoàn toàn ổn định. Tốc độ tải LTE tốt và không bị ngắt quãng, 2 SIM sử dụng độc lập có thể kết nối cùng lúc cũng là một điểm cộng thú vị của máy.

Về Camera

Ưu điểm vượt trội của Xiaomi Mi4C

Xiaomi Mi4C sở hữu cụm camera 13MPx ở mặt sau, và 5MPx ở phía trước. Chất lượng hình ảnh “chuẩn khỏi cần chỉnh”, chân thực, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Với những người dùng có sở thích check in mọi lúc mọi nơi thì đây quả là một thiết bị không hề tồi.

Dung lượng pin

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên, Xiaomi Mi4C còn ghi điểm ở phần dung lượng pin. Với dung lượng pin lên đến 3080mAh, thời gian sử dụng pin của Mi4c không chỉ ấn tượng về mặt lý thuyết, mà còn vô cùng tốt trong quá trình trải nghiệm thực tế.

Với bộ công cụ quản lý pin hiệu quả, việc sử dụng Xiaomi Mi4C trong vòng 1 ngày là điều hoàn toàn không quá khó khăn đối với người dùng.

Đặc biệt, Xiaomi Mi4C có cổng kết nối USB Type-C cùng tính năng sạc nhanh Quick Charge 2.0 từ Qualcomm. Nhờ đó, việc cung cấp năng lượng cho máy sẽ được rút ngắn một khoảng thời gian đáng kể.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của chiếc Xiaomi Mi4C, có thể bạn đã hiểu được lý do vì sao chiếc smartphone này lại “nổi như cồn” trong thời điểm hiện tại như vậy rồi phải không nào. Với những ưu điểm trên, Mi4C hứa hẹn không chỉ áp đảo thị trường smartphone tầm trung bây giờ mà ngay cả trong tương lai, khó có thể có một thiết bị nào đủ sức cạnh tranh với Mi4C.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.03777 sec| 2074.07 kb