Tư vấn cách chọn mua Samsung Galaxy Note 4 cũ hàng xách tay

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung Galaxy Note 4 cũ mặc dù được ra mắt cách đây khá lâu những vẫn là chiếc smartphone nhận được sự săn đón nhiệt tình từ những tín đồ của công nghệ nhờ việc tích hợp nhiều tính năng độc đáo, mới lạ.

Để chọn mua được một chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 4 cũ hàng xách tay chính hãng chuẩn nhất để tránh gặp phải những rắc rối đáng tiếc khi mua phải hàng Fake hay hàng kém chất lượng, bạn có thể tham khảo những mách nhỏ từ các chuyên gia và đặc biệt, hãy tiến hành kiểm tra tại các địa chỉ bán uy tín.

>>> Mua Samsung Galaxy Note 4 cũ xách tay chính hãng

>>> Địa chỉ bán Samsung Galaxy Note 4 cũ giá rẻ tại Hà Nội

Check IMEI, kiểm tra vỏ hộp, phụ kiện Samsung Galaxy Note 4 cũ

Với những chiếc điện thoại xách tay, người dùng nên kiểm tra thật cẩn thận và kĩ lưỡng để tránh mua phải hàng dựng, hàng đã qua sửa chữa hoặc từng bị thay thế các linh kiện chính hãng bên trong.

Tư vấn cách chọn mua Samsung Galaxy Note 4 cũ hàng xách tay

Việc đầu tiên bạn cần làm chính là check IMEI trên vỏ hộp Samsung Galaxy Note 4 cũ xem có trùng khớp với số IMEI của thiết bị được khắc ngay bên dưới nắp lưng hay không. Số IMEI có được in đậm nét, rõ ràng hay bị mờ và dễ dàng bị bong tróc ra hay không?

Kiểm tra xem gói phụ kiện đi kèm Samsung Galaxy Note 4 cũ phải có đầy đủ và chính hãng hay không. Thông thường phụ kiện máy bao gồm: củ sạc, cable sạc, tai nghe, pin, sách hướng dẫn sử dụng...

>> Nên mua iphone 6s cũ vào dịp nào,ở đâu

Đừng quên kiểm tra hình thức Samsung Galaxy Note 4 cũ

Kiểm tra hình thức bên ngoài của Galaxy Note 4 cũ là một bước quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy kiểm tra kỹ từng chi tiết trên chiếc điện thoại này từ màn hình tới các viền cạnh có bị trầy xước quá nhiều hay không, các miếng kính dán ngoài phải còn nguyên vẹn và cân đối, không bị bong tróc hay xộc xệch là được.

Tư vấn cách chọn mua Samsung Galaxy Note 4 cũ hàng xách tay

Bên cạnh đó, kiểm tra xem các con ốc, vít có dấu hiệu cửa việc cậy tháo hay không. Nếu chúng bị xước nhiều, có thể chiếc Note 4 cũ này đã từng bị tháo ra lắp lại vì mục đích sửa chữa hoặc thay thế linh kiện bên trong. Hãy cẩn thận và tuyệt đối không nên mua sản phẩm như thế nhé.

Kiểm tra các chức năng của Samsung Galaxy Note 4 cũ

Sau bước kiểm tra hình thức bên ngoài thì chính là lúc bạn nên tìm hiểu chức năng bên trong của Note 4 cũ hàng xách tay. Hãy đảm bảo rằng chúng vẫn còn hoạt động tốt bằng cách nhập dòng lệnh *#0* từ màn hình Galaxy Note 4 cũ. Sau đó tiến hành kiểm tra toàn bộ các tính năng khác nhau từ máy ảnh, cuộc gọi, chế độ rung, loa ngoài, loa trong, kết nối 3G, internet, Bluetooth…

Tư vấn cách chọn mua Samsung Galaxy Note 4 cũ hàng xách tay

Sau khi đã kiểm tra hoàn tất những chức năng trên thiết bị, nếu cảm thấy chúng hoạt động tốt và ổn định, thì mới quyết định chọn mua chiếc Note 4 cũ này hay không nhé. Đây là cách giúp bạn có thể tránh được việc mất tiền oan trong khi lại chỉ nhận lại một thiết bị không xứng đáng.

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ của MSmobile về việc chọn mua Samsung Galaxy Note 4 cũ hoặc Samsung Galaxy S6 cũ hàng xách tay chính hãng. Hãy trang bị những kinh nghiệm và kĩ năng cần thiết để trở thành một người mua hàng thông minh, tránh bị lừa dẫn đến mất tiền oan. Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07279 sec| 2061.938 kb