Thời điểm tốt nhất để mua iPhone 6 Lock khi giá chỉ hơn 6 triệu đồng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6 Lock đã làm sức hút thị trường smartphone nóng lên, cái tên trung cập ngày càng nhiều. Số lượng người tìn đến siêu phẩm này ngày một tăng cao. Lý do gì phiên bản Lock được quan tâm đến vậy. Hãy tham khảo bài viết sau của MSmobile để thấy được sự lựa chọn iPhone 6 Lock ở thời điểm hiện tại qua hợp lý.

Hệ điều hành iOS dễ dùng hơn bao giờ hết.

iphone-6-lock-ios-9

Như các bạn đã biết iOS là hệ điều hành nổi tiếng nhất mà Apple dành cho iPhone nói riêng và iPhone 6 Lock nói chung. Nhiều nhận định cho rằng iOS dễ sử dụng, giao diện thân tiện với người dùng, màu sắc tươi sáng. Lý do vì sao chúng tôi cũng khẳng định với bạn như vậy? Vì đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần cứng và phần mềm, iPhone 6 Lock đang được trang bị hệ điều hành iOS 9 luôn mang đến khả năng hoạt động mượt mà nhất mà không phải chiếc smartphone nào cũng có được. Ngoài ra iPhone luôn cập nhật nhiều tính năng mới, tính bảo mật khá cao. Tất cả mọi thao tác liên quan đến điên thoại dù bạn sao chép đêu thông qua iTnues.

Chế độ tự động chỉnh sửa dành cho camera iPhone 6 Lock

iphone-6-lock-camera

Dường như những yêu cầu khắt khe nhất của người dùng đòi hỏi bức ảnh đẹp, màu sắc hài hòa, rõ nét ở mọi điều kiện, lấy nét nhanh… thì iPhone 6 Lock đều đáp ứng được điều này. Với camera sau 8MP không gì là không thể. Thú vị hơn cùng chế độ chụp ảnh liên tiếp và chiếc iPhone thông minh sẽ tự động lọc và hướng tới bạn bức hình chất liệu hoàn hảo nhất

Giải trí không giới hạn

Thêm một thế giới mới nữa dành cho các bạn tuổi teen nhé. Với iPhone 6 Lock bạn thoải mái giải trí cùng youtube, thông tin mới nhất, lướt web, facebook cả ngày mà không thấy nhàm chán. Siêu phẩm nàu dược trang bị chip xử lý A8 tốc độ 1.4 GHz giúp cho bạn xử lý tác vụ nhanh hơn nhiều so với chip iPhone 6. Đây cũng là một trong những lý do mbanj không nên bỏ qua iPhone 6 Lock ở thời điểm này.

Màn hình 4.7 inch, thiết kế nhỏ gọn

iphone-6-lock-man-hinh

Không quá nhỏ như iPhone 5 Lock, cũng không quá to như những chiếc Note đến từ thương hiệu Samsung. 4,7inch gọn nhỏ, thanh lịch, trẻ trung có phần năng động mà chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 Lock đều sở hữu được. Dường như nhà Táo khuyết đã rất ưu ái cho phiên bản Lock lần này. Từng góc cạch vát cong nhẹ nhàng, màu màu sắc hài hòa, màn hình hướng người dùng đến những điều mới lạ. Phiên bản lần này chỉ nặng 172g, tạo cảm giác dễ chịu khi bạn cầm nắm, trải nghiệm mượt mà trên từng ngón tay.

Một số tính năng ưu việt khác trên iPhone 6 Lock

Chưa bao giờ bạn thấy thích siêu phẩm này đến thế khi trên máy đã được tích hợp cài đặt sẵn nhiều ứng dụng, Apple Pay bạn có thể mua bán nhanh – gọn – nhẹ khi chỉ cần thẻ Master Card (ví dụ ngân hàng ACB) đã là thành viên của Apple Pay. Tại các quầy hàng hay trung tâm thương mại nào đó bạn cho máy đọc therl và xác nhận lại giao dịch nhanh chóng bằng Touch ID

Ứng dụng Reachability có thể bạn chưa biết?

iphone-6-lock-ung-dung

Ứng dụng này giúp bạn thao tác dễ dàng hơn trên màn hình lớn như iPhone 6 Lock. Bạn chỉ cần chạm nhẹ nhàng hai lần liên tiếp vào nút Home sẽ xuất hiện màn hình UI trượt xuống ngón tay của bạn. Tính năng này cũng rất thú vị hiếm smartphone cao cấp có được

iPhone 6 Lock giá bất ngờ cho người dùng

Nếu đặt hai siêu phẩm iPhone 6iPhone 6 Lock đều là con cưng của Apple khó thấy sự khác biệt. Chỉ khác nhau về chiếc sim ghép và giá bán của sản phẩm. Hiện tại iPhone 6 Lock đang có giá bán 6.250.000 đồng, giá rất ưu ái người dùng tại trung tâm điện thoại chính hãng MSmobile. Với giá này bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn mà chất lượng của máy vẫn luôn được đảm bảo. Đây cũng là một trong số lý do bạn nên mua iPhone 6 Lock ở thời điểm hiện tại.

đia-chi

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05441 sec| 2078.672 kb