Thay vỏ điện thoại LG G4 2 sim uy tín

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Điện thoại LG G4 2 sim là một siêu phẩm điện thoại nhã nhặn sang trọng. Tuy nhiên nhiều người dùng đánh giá và đưa ra phản ánh về việc sử dụng vỏ điện thoại bằng da khiến LG G4 2 sim nhanh hỏng, cũ. Tuy nhà sản xuất đã rất cố gắng đầu tư về thiết kế, tuy nhiên LG G4 khiến không ít người dùng thất vọng vì điều này.

Thay vỏ điện thoại LG G4 2 sim uy tín

Hiện tượng xuống cấp

Đa phần người dùng sẽ gặp phải tình trạng mặt lưng máy cũ mất thẩm mĩ, dễ bong trốc và bào mòn kém sang trọng. Chất liệu da mà nhà sản xuất lựa chọn thật không được đảm bảo và chúng tỏ sự quan tâm của Sony về mặt thiết kế chưa kỹ lưỡng.

Nếu như bạn đang dùng LG G4 2 sim mà gặp phải tình trạng này, bạn hãy tìm đến cửa hàng để được thay vỏ điện thoại cho máy. Đồng thời trang bị thêm cho mình chiếc ốp lưng để bảo vệ máy.

Thay vỏ điện thoại LG G4 2 sim uy tín

Địa chỉ cửa hàng uy tín để thay vỏ LG G 4 2 sim

Cửa hàng MSmobile tại 2 chi nhánh:

54 Trần Đăng Ninh, Đống Đa, Hà Nội

16 Trường Chinh, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0906.655.655 & 0913.210.210

Đây là cửa hàng uy tín hàng đầu với công nghệ đạt chuẩn quốc tế và được nhiều người dùng tin tưởng nhất Hà Nội. Đến với cửa hàng bạn sẽ được sử dụng dịch vụ tốt nhất với chế độ bảo hành tuyệt vời và lâu dài.

Trong quá trình thay vỏ điện thoại đảm bảo không có hiện tượng tráo đổi linh kiện máy và bạn có thể ngồi đợi lấy máy.

Thời gian sửa chữa vô cùng nhanh chóng và mức giá luôn hấp dẫn và cạnh tranh.

Thay vỏ điện thoại LG G4 2 sim uy tín

Vì cửa hàng luôn đặt uy tín chất lượng lên đầu để làm mục tiêu phát triển nên các dịch vụ chăm sóc cũng đảm bảo ưu tiên cho khách. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện cùng quy trình làm việc nguyên tắc. Nhân viên kỹ thuật được đào tạo lâu năm kinh nghiệm, tay nghề cao đảm bảo bạn sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07413 sec| 2053.422 kb