Thay pin điện thoại LG G4 2 sim uy tín tại Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Điện thoại LG G4 2 sim là một trong những sản phẩm smartphone cao cấp trong thị trường di động và được nhiều người dùng sử dụng. Không chỉ bởi sở hữu thiết kế lạ mắt sang trọng mà cấu hình máy còn vô cùng mạnh mẽ, mới mẻ đã mang đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.

Thay pin điện thoại LG G4 2 sim uy tín tại Hà Nội

Đã có nhiều đánh giá tốt từ phía người dùng cho sản phẩm LG G4 2 sim này. Tuy nhiên, một điểm yếu mà LG G4 2 sim gặp phải đó là tình trạng pin hỏng gây khá nhiều bất tiện. Với trường hợp pin hỏng cách khắc phục duy nhất chính là mang máy đến trung tâm bảo hành sửa chữa điện thoại uy tín để được thay thế.

Nguyên nhân hỏng pin LG G4 2 sim

Khi bạn sạc máy mà không thấy máy báo pin vào, sạc mãi không lên hoặc lúc sạc đầy 100% nhưng khi rút sạc ra thì lại không được, thậm chí sập nguồn.

Đây là do bạn không biết cách sạc đúng, vừa sạc vừa sử dụng, thường xuyên để điện thoại sập nguồn, sử dụng điện thoại trong môi trường nóng khiến pin nổ...

Thay pin điện thoại LG G4 2 sim uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ thay pin LG G4 2 sim

Việc tìm cho điện thoại của bạn một cửa hàng uy tín để thay pin hay sửa chữa các lỗi về điện thoại là vô cùng cần thiết.

Bạn hãy đến cửa hàng MSmobile để thực hiện thay pin tốt nhất đảm bảo pin chuẩn chính hãng chất lượng:

54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

MSmobile cam kết dịch vụ

Đảm bảo dịch vụ sử dụng công nghệ cao cấp hiện đại thực hiện sửa chữa

Chất lượng pin chuẩn chính hãng 100%

Chế độ bảo hành dài hạn

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên thân thiện nhiệt tình, tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm

Thay pin điện thoại LG G4 2 sim uy tín tại Hà Nội

Để biết thêm thông tin chi tiết và dịch vụ bạn hãy đến trực tiếp tại cửa hàng hoặc liên hệ qua số điện thoại: 0906.655.655 & 0913.210.210.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến cửa hàng của chúng tôi!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04863 sec| 2049.883 kb