SỰ TRỞ LẠI VỚI GIÁ CỰC SỐC CỦA SIÊU PHẨM Z3v, GALAXY Note 3, G3, M8

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với GIÁ CỰC SỐC, SỐ LƯỢNG CÓ HẠN, Sony Xperia Z3v, Samsung Galaxy Note 3, LG G3, hay HTC M8 sẽ là SỰ TRỞ LẠI đánh dấu bước đột phá mới của những SIÊU PHẨM hàng đầu được người dùng ưa chuộng nhất thời gần đây.

>>> Địa chỉ bán Sony Xperia Z3v chính hãng uy tín

>>> So sánh Sony Xperia Z3 và Xperia Z3v

SỰ TRỞ LẠI VỚI GIÁ CỰC SỐC CỦA SIÊU PHẨM Z3v, GALAXY Note 3, G3, M8

LG G3 cũ, Sony Z3v, HTC M8 hay Samsung Galaxy Note 3 đều là những cái tên đã hết sức quen thuộc với người dùng công nghệ. 

Bạn cần gì ở một “smartphone”

“Người dùng cần gì ở smartphone” – Đây là câu hỏi luôn làm đau đầu nhà sản xuất, và khi cho “ra lò” mỗi một siêu phẩm họ lại đứng ngồi không yên trông đợi vào kết quả thông qua doanh số và phản hồi từ người dùng trên thị trường. Và với người dùng, khi họ bỏ một khoản tiền nhất định để sở hữu một thiết bị công nghệ, điều họ quan tâm là gì? Thiết kế, cấu hình, thông số hay giá cả sản phẩm?

Xin thưa! Đó là tất cả. Bởi chẳng ai nói rằng: “Tôi mua nó chỉ vì nó rẻ hay vì nó đẹp, hay vì một lý do nào khác”. Câu trả lời sẽ là: “Nó vừa rẻ, lại đẹp, đặc biệt còn rất mạnh mẽ.”

Đó là sức hút và sự chinh phục mà những siêu phẩm như LG G3, Sony Z3v, HTC One M8 hay Samsung Galaxy Note 3 đã làm được trong thời gian qua. Ví dụ ngay như Samsung, khi mà họ có tới 15 triệu chiếc điện thoại di động mang tên Galaxy Note 3 bán ra mỗi năm, thì với HTC, con số cũng không hề kém cạnh với khoảng 14 triệu sản phẩm M8 được bán ra.

Chúng đã thực sự tạo nên một kỉ lục và sức công phá với thị trường công nghệ.

Sự trở lại với GIÁ CỰC SỐC, SỐ LƯỢNG CÓ HẠN

Khi mà Samsung Galaxy Note 3, HTC One M8 hay LG G3, Sony Z3v, chúng có một quá khứ lẫy lừng như vậy, để vượt qua chính bản thân mình, nó càng phải xuất sắc và ảnh hưởng, ấn tượng mạnh mẽ hơn nữa để thu hút và chinh phục người dùng trước thị trường công nghệ bão hòa đầy biến động.

Một Z3v “ngon” hơn

Nó còn đẹp hơn và chất lượng âm thanh được cải tiến với một bộ nhớ trong được nâng lên 32G , tích hợp sạc không dây và đặc biệt nó được tích hợp công nghệ kháng nước IP68. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Sony Z3v cũ dưới mưa mà không lo sợ các vấn đề ảnh hưởng đến bộ phận bên trong của máy.

Samsung Galaxy Note 3 và HTC M8, sự lựa chọn hoàn hảo

SỰ TRỞ LẠI VỚI GIÁ CỰC SỐC CỦA SIÊU PHẨM Z3v, GALAXY Note 3, G3, M8

Cả hai đều là những sản phẩm sở hữu phần cứng tốt nhất đến thời điểm hiện tại . Galaxy Note 3 với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ xử lý 2.3GHz, RAM 3GB. Siêu phẩm M8 cũ sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ xử lý 2.3GHz kèm theo là RAM 2GB. Đều là những siêu phẩm nếu bỏ qua bạn chắc chắn sẽ hối tiếc.

Hay một LG G3 cao cấp

LG G3 được trang bị những công nghệ khá độc đáo. Đây là một trong những điện thoại đầu tiên sử dụng màn hình độ phân giải 2K, cùng với khả năng lấy nét bằng laser vốn chỉ quen thuộc trên máy ảnh. Và sự hài hòa trong thiết kế, tính năng và thời gian sử dụng pin. LG G3, đẳng cấp như một quý cô xinh đẹp.

Tại MSmobile

Khi chúng tôi mang đến bạn bất kỳ sản phẩm nào, đó đều là tâm huyết, tình cảm và sự biết ơn của chúng tôi với các bạn, khi tiếp tục tin tưởng và lựa chọn MSmobile. G3, Z3v, M8 và Note 3 – Một sự trở lại CỰC SỐC với GIÁ RẺ cam kết tốt nhất trên thị trường. Tuy nhiên, để phục vụ tốt nhất quý khách hàng, số lượng SẢN PHẨM CÓ HẠN. Chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ sẽ được TRỰC TIẾP quý khách hàng đánh giá khi đến với MSmobile tại: 54 Trần Đăng Ninh VÀ 16 Trường Chinh, Hà Nội.

SIÊU PHẨM GIÁ SỐC, SỐ LƯỢNG CÓ HẠN, CHẬM CHÂN LÀ HẾT

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05268 sec| 2061.852 kb