So sánh Xiaomi Redmi Pro với Redmi 3 pro

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Giữa những công nghệ hiện đại, Xiaomi đang dần chiếm ưu thế thị trường Việt, nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn lựa sản phẩm nào giữa Redmi Pro và Redmi 3 Pro thì hãy theo dõi bài so sánh sau của Msmobile để có sự lựa chọn đúng cho riêng mình.

Hoàn thiện hơn về thiết kế và màn hình

So sánh Xiaomi Redmi Pro với Redmi 3 pro

 

Xiaomi Redmi Pro được trang bị kim loại nguyên khối hoàn toàn mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và cực kì  đẳng cấp, mạnh mẽ, màn hình trước có vẻ hơi cong 2.5D nhưng lại đem đến trải nghiệm bất tận cho người dùng. Tạo cho chúng ta cảm giác màn hình nổi hẳn lên khỏi phần khung viền. Xiaomi Redmi Pro đã khẳng định rằng nó chính là một sản phẩm hướng đến những gì hiện đại nhất.

 

So với Xiaomi Redmi 3 Pro đã có cảm biến vân tay một chạm, thao tác mở khóa bằng cảm biến vân tay rất tốt, kết hợp màn hình 5 inch. Mặt sau là camera và đèn flash led, phía dưới là dải loa. Dải loa thoại ở chính giữa. Nhìn chung siêu phẩm này thiết kế đơn giản và quen thuộc gần giống với các phiên bản tiền nhiệm. Khích thước màn hình Redmi Pro nhỉnh hơn một chút 5.5 inch độ phân giải Full HD tấm nền OLED, siêu phẩm này cũng hứa hẹn mang đến độ hiển thị hình hoàn hảo hơn dù ở bất kì điều kiện ánh sáng nào . Góc nhìn cũng là một điểm cộng trên Xiaomi Redmi Pro, màn hình có góc nhìn rộng, không bị thay đổi hay chênh lệch quá nhiều khi nhìn ở nhiều góc độ khác nhau.

 

Helio X20 và X25 ai sẽ thắng cuộc

 

So sánh Xiaomi Redmi Pro với Redmi 3 pro

 

Redmi Pro được trang bị bộ nhớ trong 32 GB sử dụng bộ vi xử lí MediaTek Helio X20 bao gồm 10 nhân trong khi 2 phiên bản cao cấp hơn là 64/ 128 GB bộ nhớ trong được trang bị con chip Helio X25 64 bit. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất phiên bản 128 GB ROM mới được trang bị 4 GB RAM, 2 phiên bản còn lại đều chỉ sở hữu 3 GB RAM mà thôi. 

 

Xiaomi Redmi 3 Pro sử dụng vi xử lý Qualcomm MSM8939v2 Snapdragon 616 với Adreno 405. 32GB bộ nhớ kèm thẻ nhớ thì lưu trữ dữ liệu không phải là vấn đề với Redmi 3 Pro. Ngoài ra bộ nhớ RAM cũng được nâng cấp lên 3GB. Sản phẩm này hiện đang chạy trên MIUI 7. Máy chỉ nặng 144 gram vì vậy khá nhẹ nhàng. Trải nghiệm người dùng phản hồi lại về sản phẩm này là rất tốt. Thời gian on screen lên tới 7-10 tiếng với wifi. Bạn có thể sử dụng liên tục trong 2 ngày làm việc.

Camera chớp nhanh khoảnh khắc đáng nhớ

 

So sánh Xiaomi Redmi Pro với Redmi 3 pro

Có thể nói Redmi Pro chính là thiết bị đầu tiên của Xiaomi được trang bị hệ thống 2 camera, tiên phong cho các mẫu smartphone sau này của hãng. Camera thứ nhất của Xiaomi Redmi Pro có độ phân giải 13 MP, camera thứ hai 5 MP có nhiệm vụ lưu lại các thông tin chiều sâu của bức ảnh, chúng kết hợp lại với nhau tạo ra các tấm ảnh có hiệu ứng bokeh giống như các mẫu DSLR chuyên nghiệp, đem lại cho bạn những bức ảnh chụp chân dung sắc nét cũng như thực hiện các cuộc gọi video trực tuyến với chất lượng cao.

 

Cao cấp hơn một chút Redmi Note 3 Pro cũng được nâng cấp nhẹ về độ phân giải lên 16MP  camera này vẫn hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha, hỗ trợ đèn flash Dual Tone và camera trước 5Mpx giống hệt người tiền nhiệm. Còn lại các thông số như màn hình kích thước 5,5 inch, độ phân giải Full HD, và hệ điều hành MIUI 7 trên nền tảng Android vẫn được giữ nguyên.

 

Sức mạnh không tưởng nhờ pin 4050mAh

 

So sánh Xiaomi Redmi Pro với Redmi 3 pro

 

Xiaomi Redmi Pro cũng được trang bị viên pin khủng lên đến 4050 mAh hứa hẹn mang đến một thời gian trải nghiệm vô cùng ấn tượng mà ngay các các thiết bị cao cấp cũng không thể sánh được. Nhỉnh hơn một chút Redmi 3 Pro 4100mAh cho bạn thời gian làm việc liên tục mà không hao hụt đi nhiều.

 

Tạm kết: Xiaomi Redmi Pro thực sự mang đến cho chúng ta nhiều hơn những gì chúng ta mong đợi, ấn tượng nhất vẫn là pin. Xét về khả năng kinh tế lựa chọn Redmi 3 Pro giúp bạn tiết kiệm được  một khoản tiền khá lớn, cấu hình ổn định, hiệu năng mượt mà.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06634 sec| 2062.648 kb