So sánh Xiaomi Redmi 4 với Xiaomi Redmi 3

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi từ lâu vẫn là thương hiệu sở hữu nhiều sản phẩm được ưa chuộng nhất với ưu thế giá rẻ - cấu hình cao. Ở phân khúc giá tầm trung, Xiaomi cũng có 3 đến 4 lựa chọn, điển hình nhất là Xiaomi Redmi 4 với Xiaomi Redmi 3.

Xiaomi Redmi 4 với Xiaomi Redmi 3 là 2 chiếc máy xứng tầm nhất để so sánh nếu bạn đang suy nghĩ về một chiếc smartphone vừa tầm lại đem đến trải nghiệm tốt.

So sánh Xiaomi Redmi 4 với Xiaomi Redmi 3

 

Giá Xiaomi Redmi 4 với Xiaomi Redmi 3

 

Chưa xét về trải nghiệm hay cấu hình, với mức giá được xem là đang ở ngưỡng tốt, Xiaomi Redmi 4 hay Xiaomi Redmi 3 ở MSmobile đều là máy mới 100%, nguyên hộp, nguyên Seal. Nếu để so sánh, Redmi 3 đang có giá rẻ hơn Mi 4, nên để tiết kiệm chi phí thì Redmi 3 tỏ ra ưu thế hơn.

Nhưng xét về giá mới là 1 chi tiết nhỏ, hãy cùng so sánh Xiaomi Redmi 4 Xiaomi Redmi chi tiết hơn.

 

Thiết kế mang nét nổi bật riêng

 

Thiết kế là phần ngôn ngữ khác biệt nhất giữa Xiaomi Redmi 4 và Xiaomi Redmi 3. Nếu Redmi 4 nổi bật với lớp khung kim loại cứng kèm với lớp vỏ nhựa cong ở phía sau. Chiếc Redmi 3 lại sở hữu lớp vỏ nhôm mềm mại hơn nhưng vẫn khá chắc chắn với phần nhấn bo cong ở cạnh.

 

Để đánh giá mẫu sản phẩm nào đẹp hơn tùy thuộc vào sở thích của mỗi người và chất lượng gia công của cả 2 máy đều ổn. Các đường cắt kim loại hay việc bố trí các nút bấm đều được làm tỉ mỉ.

 

Có 1 chút khác biệt về thiết kế loa của 2 máy: phần loa của Redmi 3 đặt ở mặt sau trong khi Xiaomi Redmi 4 ở cạnh dưới lợi thế hơn về khả năng phát âm.

 

Hiệu năng tương đối đồng đều

 

Qualcomm MSM8953 Snapdragon 625 hay Qualcomm MSM8939v2 Snapdragon 616 trên 2 máy đưa đến hiệu năng tương đối đồng đều, các thao tác cơ bản khi thực hiện với cả 2 máy đều rất mượt mà. Kể cả khi bạn cần tải ứng dụng từ kho Google Play, hiện tại cũng chưa thể làm khó được 2 thiết bị này.

 

Màn hình kẻ tám lạng thì người nửa cân

 

Cùng sở hữu màn hình 5.0 inch, có thể đoán được Xiaomi Redmi 4 sẽ vượt trội hơn bởi khả năng phân giải full HD chắc chắn sẽ được yêu thích hơn Redmi 3 chỉ có độ phân giải HD. Dẫu vậy, trên thực thế màn hình HD của Xiaomi Redmi 3 không hoàn toàn yếu thế bởi máy vẫn đáp ứng đủ nhu cầu hiển thị với màu sắc tốt, góc nhìn rộng mà lại có tác dụng giảm tiêu tốn điện năng đi rất nhiều.

 

Camera Xiaomi Redmi 4 ưu thế hơn

 

Riêng về camera, Xiaomi Redmi 4 nhận được nhiều điểm cộng hơn so với Xiaomi Redmi 3. Máy có chế độ Manual cho khả năng phơi sáng đến 2s và cơ hội chỉnh tay hoàn toàn các thông số không hề có trên chiếc Redmi 3.

 

Với camera trước, Xiaomi Redmi 4 và Redmi 3 tiếp tục ngang ngửa ở cả độ phân giải và khẩu độ ống kính (5 MP, f/2.2, 1080p@30fps), đem lại hiệu quả thực tế tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

 

Nhưng viên pin Redmi 3 lại khủng hơn

 

Mang trong mình viên pin 4100mAh trên một màn hình HD, Redmi 3 được dự đoán có thể duy trì khả năng hoạt động lâu hơn so với viên pin Li-ion 4100 mAh trên Redmi 4 full HD (tương đương 1 ngày sử dụng thông thường).

 

Ngoài ra, với Xiaomi Redmi 3 hay Redmi 4 bạn cũng có một thiết kế xu hướng với chuẩn Bluetooth v4.1, A2DP nhanh và tiết kiệm pin hơn. Đặc biệt, khả năng hỗ trợ 2 Sim tích hợp khe cắm thẻ nhớ cho phép bạn có nhiều hơn một lựa chọn.

 

Tại thời điểm hiện tại, Xiaomi Redmi 4 hay Xiaomi Redmi 3 đều đáng mua trong tầm giá. Chiếc Mi 4 được trang bị nhiều tính năng đẳng cấp hơn nhưng Redmi 3 lại đem đến sự tiện dụng vừa đủ với mức giá rẻ hơn.

 

Mua Xiaomi Redmi 4, Xiaomi Redmi 3 chính hãng, giá tốt?

 

Trên các kệ hàng của MSmobile, dù bạn chọn Xiaomi Redmi 4 hay Xiaomi Redmi 3 thì đều có một mức giá tốt với những phần quà khuyến mại hấp dẫn với những tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên nhiệt huyết.

1/ Cam kết bán hàng chính hãng với chế độ dịch vụ chuyên nghiệp.

2/ Giá luôn tốt nhất, nhiều khuyến mại là điểm an tâm và thu hút khách hàng.

3/ Bảo hành uy tín, 1 đổi 1 nếu có lỗi của nhà sản xuất.

4/ Chuyển phát siêu tốc – thanh toán tận nơi toàn quốc.

 

Với những chế độ ưu đãi và dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay, hãy đến MSmobile để trải nghiệm và bỏ túi một trong 2 chiếc smartphone tầm trung siêu hot Xiaomi Redmi 4 với Xiaomi Redmi 3 này.

Đặt hàng trực tuyến: http://msmobile.com.vn/

16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 0906.655.655

54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 0913.210.210

MSmobile hân hạnh đón tiếp!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07102 sec| 2073.836 kb