So sánh Xiaomi Mi4c với Xiaomi Mi4i

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi, ông lớn của Trung Quốc đang phá đảo thế giới công nghệ với hàng loạt sản phẩm ra mắt trong năm nay. Hầu hết là những sản phẩm có cấu hình cao và thiết kế đẹp, đặc biệt là giá rất thấp. Hai sản phẩm đáng chú ý nhất là Xiaomi Mi4c và Xiaomi mi4i. hãy cùng chúng tôi so sánh hai thiết bị này, rồi sau đó đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm nào hợp lý nhất.

So sánh Xiaomi Mi4c với Xiaomi Mi4i

Sự tương đồng trên thiết kế của Xiaomi Mi4c và Xiaomi Mi4i

Đây đều là những sản phẩm có bộ vỏ bằng nhựa và được thiết kế với nhiều màu sắc trẻ trung năng động như trằng, hồng, xanh, vàng và đen. Đồng thời các cạnh được thiết kế bo tròn tạo cảm giác mềm mại, nữ tính. Tuy nhiên trên thiết kế của chúng cũng có sự khác biệt khi Xiaomi mi4c có thể tháo rời nắp lưng thì Xiaomi Mi4i lại không thể tháo rời.

So sánh Xiaomi Mi4c với Xiaomi Mi4i

Cả Mi4cMi4i đều có màn hình lớn 5 inch, cho người dùng có những trải nghiệm thú vị khi lướt web, chơi game hay facebook. Khi đánh giá về màn hình của cả 2 thiết bị đều ấn tượng và khá chi tiết. Xiaomi Mi4i còn được trang bị công nghệ Sunlight Display giúp nâng cao và cân bằng khả năng hiển thị hình ảnh khi sử dụng ở điều kiện ngoài trời.

So sánh về camera trên Xiaomi Mi4c và Xiaomi Mi4i

Khi sử dụng 2 chiếc điện thoại này để chụp ảnh, quay phim đều cho chất lượng hình ảnh rất tốt. Vậy thực tế chúng có khác biệt gì không?

Về độ phân giải trên camera của cả hai thiết bị đều là 13MP đối với camera sau và 5MP đối với camera trước. tuy nhiên camera sau của Xiaomi Mi4i còn được trang bị đến 2 đèn Flash hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Sự khác biệt cơ bản về sức mạnh

Có lẽ điểm khác biệt lớn nhất trên hai thiết bị này chính là sức mạnh của chúng. Xiaomi Mi4c là smartphone đầu tiên của hãng dùng chip Snapdragon 808 sáu nhân tốc độ 1.4GHz,  bộ xử lý đồ hoạ Adreno 418 GPU. Chiếc máy này có hai phiên bản để người dùng lựa chọn là RAM 2GB với 16GB bộ nhớ trong và phiên bản RAM 3GB với bộ nhớ trong là 32GB.

Trong khi đó Xiaomi Mi4c hơn hẳn Xiaomi Mi4i lại được trang bị vi xử lý Snapdragon 615 đến 64 bit của Qualcomm, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB và không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Cả hai thiết bị đều được chạy trên hệ điều hành tùy biến của hãng Xiaomi là MIUI, với cộng đồng người dùng lớn và nhiều tính năng hấp dẫn.

Đây thực sự là hai sản phẩm mạnh mẽ trong mức giá tầm trung và chúng đều đáng sở hữu tại thời điểm này.

Dung lượng pin chênh lệch không lớn

Viên pin của Xiaomi mi4c có dung lượng 3080mAh, đủ để đáp ứng nhu cầu của người dùng. trong khi đó Xiaomi mi4i lại được trang bị viên pin có dung lượng lớn hơn chút ít là 3120mAh. Hơn nữa Xiaomi Mi4i còn được cung cấp thêm tính năng sạc nhanh, chỉ cần mất 3 tiếng để sạc đầy và 1 giờ có thể sạc được 40%.

Kết luận chung

Sau khi tìm hiểu về hai sản phẩm này và tiến hành so sánh có thể thấy rằng đây là bộ đôi kẻ tám lạng, người nửa cân. Chúng không thua kém nhau quá nhiều. do vậy nếu yêu thích thiết kế nào hơn thì có thể lựa chọn bản đó để sở hữu. 

Có thể bạn sẽ thích một sản phẩm đến từ LG đã làm mưa làm gió thị trường : LG G3 cũ

Video nổi bật trong tuần tại MSmobile

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05603 sec| 2062.023 kb