So sánh Sony Xperia Z3 và iPhone 5S: Cấu hình và tính năng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu bạn đang muốn lựa chọn một trong hai sản phẩm Sony Xperia Z3 và iPhone 5S thì bài viết sau đây. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất.

So sánh Sony Xperia Z3 và iPhone 5S: Cấu hình và tính năng

Sony Xperia Z3 và iPhone 5S: Cấu hình

Xperia Z3 sử dụng với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 801 bốn nhân 2.5GHz, RAM 3GB mang đến hiệu năng sử dụng khá tuyệt vời, đem đến kết quả 391ms qua bài kiểm tra hiệu năng benchmark SunSpider JavaScript. Đồng thời máy cũng thực hiện tốt các tác vụ thông thường như: chơi game đồ họa hay những tính năng đa nhiệm khác.

So sánh Sony Xperia Z3 và iPhone 5S: Cấu hình và tính năng

Bên cạnh đó iPhone 5s cũ sử dụng bởi bộ xử lý ARM v8 hai nhân 1.3GHz, RAM 1 GB, cùng với hệ điều hành iOS được tối ưu khá tốt, qua bài kiểm tra hiệu năng của SunSpider JavaScript là 416m. Bên cạnh đó về mặt lý thuyết, và kết quả kiểm tra hiệu năng trên iPhone 5s cũng thua xa Xperia Z3. Nhưng iPhone 5s vẫn có thể thực hiện tốt tất cả các tác vụ thông thường cũng như chơi game đồ họa nặng.

Xperia Z3 có sẵn cho mình 16GB cho dung lượng bộ nhớ trong đồng thời có khả năng mở rộng bằng thẻ nhớ microSD lên đến 128GB. iPhone 5s sở hữu 3 phiên bản bộ nhớ trong lần lượt là: 16GB, 32GB và 64GB.

Sony Xperia Z3 và iPhone 5S: Các tính năng khác

Xperia Z3 được thực hiện cải tiến bởi tính năng chống thấm nước và chống bám bụi đạt tiêu chuẩn IP65 / IP68, có nghĩa là chúng ta hoàn toàn có thể ngâm Xperia Z3 trong nước với độ sâu 1,5m nước liên tục trong 30 phút và hoàn toàn được ngăn chặn bởi sự xâm nhập của bụi. Đây cũng được coi là một sự cải tiến đáng giá của một tính năng cao cấp dành cho smartphone.

So sánh Sony Xperia Z3 và iPhone 5S: Cấu hình và tính năng

IPhone 5s lại không có khả năng chống bụi cũng như chịu nước, tuy nhiên bạn có thể mua các loại vỏ bảo vệ cho thiết bị của mình để iPhone 5s có được tính năng này.  Tuy nhiên thay vào đó iPhone 5s được bảo mật khá tốt so với Xperia Z3 nhờ vào bộ phận cảm biến dấu vân tay TouchID. Cảm biến này có thể sử dụng khóa điện thoại, đồng thời xác nhận thanh toán khi thực hiện mua hàng trên App Store. Touch ID đang được Apple áp dụng phát triển với mục đích thanh toán ngân hàng, cũng như xây dựng hàm API cho các nhà phát triển các phần mềm xây dựng với ứng dụng tính năng cảm biến vân tay.

Xperia Z3 là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của hãng Sony hoàn toàn có thể sử dụng các ứng dụng kết nối Sony PS4 Remote Play để trở thành màn hình chơi game Play Station 4 và bạn hoàn toàn có thể chơi game nếu người khác đang xem TV. Bạn cần phải kết nối với Xperia Z3 cùng với giao diện được điều khiển thông qua Wi-Fi và sử dụng điều khiển tay cầm GCM10 Mount nhằm kết nối nó với bộ điều khiển DualShock 4, điều này cũng giúp biến PS4 của bạn trở thành máy chơi game cầm tay, điều mà các game thủ đều mơ ước.

=>> Hy vong với bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích giúp bạn chọn cho mình một chiếc smartphone như ý. Hãy gọi ngay đến hotline: 0906 655 655 để được các nhân viên tại MSmobile tư vấn nhé.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07317 sec| 2061.359 kb