So sánh Samsung Galaxy S7 edge và Note 5

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với thiết kế và cấu hình máy mạnh mẽ nổi bật cả 2 dòng sản phẩm đều mang lại sự thích thú hấp dẫn cho người dùng. Hôm nay chúng tôi tiếp tục thực hiện so sánh Samsung Galaxy S7 edeg và Note 5 để bạn có thể phân biệt đánh giá được từng sản phẩm.

So sánh Samsung Galaxy S7 edge và Note 5

Thiết kế màn hình máy

Nhà sản xuất đánh vào tâm lý hiệu ứng thích trải nghiệm sản phẩm màn hình lớn, vì vậy khi chiếc Samsung Galaxy S7 edge được tung ra thị trường đã được người dùng và các chuyên gia đánh giá tương đối cao. Mang trong mình phong cách thiết kế độc đáo, cá tính đương nhiên lơn shown sản phẩm đàn anh galaxy S7. Cụ thể nó được trang bị màn hình 5.5 inch có dáng máy thon dài và gọn hơn rất nhiều so với Galaxy Note 5. Tuy nhiên, hai sản phẩm này không có sự khác biệt nhiều với độ mỏng tương tự nhau 7,66 và 7,7 mm người dùng khó có thể cảm nhận được điều này.

Một điểm khác biệt lớn nhất phải kể đến đó chính là việc trang bị chức năng chống nước, chống bụi tiêu chuẩn IP68 trên Samsung Galaxy S7 còn Glaxy Note 5 thì lại không được trang bị tính năng này.

Nhà sản xuất đã trang bị cho 2 dòng sản phẩm này khay cắm sim. Nhưng trên Galaxy Note 5 lại có mắt hồng ngoại để làm điều khiển còn Galaxy S7 edeg thì lại không được trang bị. Bù lại, Galaxy S7 edeg có khe cắm thẻ nhớ còn Note 5 lại không xuất hiện khe cắm thẻ nhớ này.

Nhìn chung thiết kế của Galaxy S7 edge cho người dùng cảm giác cầm nhỏ gọn và chắc tay hơn rát nhiều so với Galaxy Note 5. Đây không chỉ là cảm nhận của riêng chúng tôi mà đã được nhiều người dùng cho biết.

So sánh Samsung Galaxy S7 edge và Note 5

Cấu hình, hiệu năng máy

Samsung Galaxy S7 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, 64-bit cho tốc độ xử lý nhanh chóng, hiệu quả. Tốc độ xử lý nhanh hơn Samsung Galaxy Note 5 với 7420 con chip Exynos đến 30%.

Hơn thế nữa, bộ nhớ của Galaxy S7 edge có khả năng mở rộng thẻ nhớ microSD mà Galaxy Note 5 không được trang bị thêm. Dù vậy dung lượng pin của S7 edge đạt tới 3.600 mAh còn Galaxy Note 5 chỉ đạt 3000 mAh.

So sánh Samsung Galaxy S7 edge và Note 5

 Kết luận

So sánh Samsung Galaxy S7 edeg và Note 5 chúng tôi nhận thấy tốc độ xử lý của cả 2 sản phẩm đều mạnh mẽ, ngang tầm nhau. Tuy nhiên, ở chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 edge có nhỉnh hơn chút về dung lượng bộ nhớ và dung lượng pin. Nhưng với mức giá nhà sản xuất đưa ra cho cả hai sản phẩm đều rất phù hợp.  

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06868 sec| 2053.602 kb