So sánh iPhone 5c Lock và Xiaomi Redmi Note 2

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mang trong mình thiết kế mới lạ cùng cấu hình máy mạnh mẽ vượt trội mức giá thành thấp nên cả hai sản phẩm đều thu hút được lượng người dùng công nghệ cao. Cùng chúng tôi so sánh iPhone 5c Lock và Xiaomi Redmi Note 2 qua bài viết dưới để tìm hiểu xem sản phẩm nào cao cấp hơn nhé!

So sánh iPhone 5c Lock và Xiaomi Redmi Note 2

Thiết kế màn hình

Bất cứ dòng sản phẩm nào sở hữu thiết kế hấp dẫn cũng được người dùng đặc biệt quan tâm. Xiaomi Redmi Note 2 có kích thước màn hình lớn cùng thiết kế trẻ trung với nhiều màu sắc sắc như xanh, hồng, vàng, đen, trắng thì iPhone 5c lock cũng không kém phần thua thiệt đầy đủ màu sắc giống với Xiaomi Redmi Note 2.

Không dừng lại ở đó, cả hai sản phẩm đều sử dụng chất liệu nhựa được gia công tỉ mỉ có thể tháo được nắp lưng rời khỏi máy.

Một điểm khác biệt cần được kể đến chính là iPhone 5c lock chỉ được hỗ trợ 1 sim, Xiaomi Redmi Note 2 lại được hỗ trợ đến 2 sim. Đây là một trong những điểm khác biệt nhất, bạn có thể tùy chọn sản phẩm theo nhu cầu sử dụng liên lạc của mình.

Thiết kế màn hình của iPhone 5c lock là 4 inch nhỏ nhắn, trong khi đó Xiao Redmi Note 2 lại lên tới 5.5 inch rộng lớn hơn rất nhiều, mang lại những trải nghiệm ứng dụng tuyệt vời hơn cả.

So sánh iPhone 5c Lock và Xiaomi Redmi Note 2

So sánh camera

Xiaomi Redmi Note 2 sở hữu camera chính 13 Mp và camera phụ 5 Mp còn iPhone 5 lock sở hữu cho mình camera chất lượng thấp hơn là 8 Mp cho camera chính và 1.2 Mp cho camera trước.

Nhìn vào thông số này thì chất lượng hình ảnh của Xiaomi Redmi Note 2 sẽ đẹp hơn nhưng nó gần như không có sự chênh lệch là bao bởi Apple đã trang bị cho sản phẩm rất nhiều tính năng, hiệu ứng  giúp cải thiện hình ảnh mà không cần nâng cấp.

So sánh iPhone 5c Lock và Xiaomi Redmi Note 2

Cấu hình của iPhone 5c lock và Xiaomi Redmi Note 2

Vì là 2 sản phẩm của 2 nhà sản xuất khác nhau nên bộ vi xử lý của 2 sản phẩm này sẽ khác nhau.

Cụ thể Xiaomi Redmi Note 2 chạy chip xử lý đồ họa GPU PowerVR G6200, RAM 2GB, xử lý phần cứng vô cùng tốt. Nó càng trở nên mạnh mẽ hơn bởi được chạy sẵn trên nền tảng MIUI 7 mới nhất.  

Còn iPhone 5c lock được trang bị cchip khá ổn định, vi xử lý hai nhân A6 cùng bộ xử lý hình ảnh bốn nhân mạnh mẽ PowerVR SGX543MP3, bộ nhớ RAM 1 GB với 3 phiên bản bộ nhớ trong lần lượt là 16, 32 và 64 GB.

Cả hai sản phẩm đều sở hữu cấu hình máy mạnh mẽ, cho người dùng tốc độ trải nghiệm mượt mà và hoàn hảo. Đảm bảo bạn luôn luôn hài lòng với những thông số này.

So sánh iPhone 5c Lock và Xiaomi Redmi Note 2

Kết luận

Mang trong mình những nét đặc trưng cơ bản, nhưng qua bài so sánh iPhone 5c lock và Xiaomi Redmi Note 2 ở trên cho thấy cả hai sản phẩm không có sự khác biệt quá lớn. Để có thể lựa chọn một trong 2 sản phẩm này sẽ tùy thuộc vào sở thích của bạn.

Xem thêm: Xiaomi Redmi Note 3 Pro và Xiaomi Redmi Note 3 Pro

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.03423 sec| 2061.789 kb