So sánh iPhone 5C Lock và HTC One M7 cũ về chất lượng màn hình hiển thị

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Kích thước và chất lượng màn hình là những tiêu chí đánh giá quan trọng của một chiếc smartphone. Có người dùng thích màn hình lớn, có người vẫn trung thành với màn hình bé, nhưng chung quy lại vẫn phải có khả năng hiển thị xuất sắc.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ tiến hành So sánh iPhone 5C Lock và HTC One M7 cũ về chất lượng màn hình hiển thị. Mời quý bạn đọc tham khảo để biết được đâu là sản phẩm xứng đáng với bạn hơn nhé.

So sánh iPhone 5C Lock và HTC One M7 cũ về chất lượng màn hình hiển thị

Màn hình HTC One M7 cũ hiển thị rõ ràng, sắc nét, kích thước rộng

HTC One M7 cũ sở hữu một màn hình kích thước 4,7 inches cho độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh lên tới 468 ppi giúp mọi hình ảnh, màu sắc đều trở nên rất trung thực, rõ ràng. Bên cạnh đó, việc được áp dụng công nghệ màn hình IPS Super LCD trên HTC One M7 cũ chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những hình ảnh tuyệt vời hơn, khả năng chống chói và hạn chế tối đa trầy xước trên màn hình One M7 cũ cũng không hề thua kém bất kỳ siêu phẩm cao cấp nào hiện nay.

Nhìn chung, HTC One M7 cũ sở hữu màn hình đẹp, kích thước rộng lớn mang đến những trải nghiệm video, hình ảnh cực kỳ đã mắt. Tuy nhiên, nếu bạn zoom hết cỡ, vẫn thấy những điểm vỡ trên màn hình, đây là hệ quả của màn hình lớn và điều này hoàn toàn không gây quá nhiều trở ngại khi chọn lựa.

So sánh iPhone 5C Lock và HTC One M7 cũ về chất lượng màn hình hiển thị

HTC One M7 cũ vẫn được xem là một trong những smartphone có màn hình hiển thị ấn tượng nhất thời điểm này.

iPhone 5C Lock: màn hình khiêm tốn 4inches, chất lượng hiển thị tuyệt vời

Nếu như HTC One M7 cũ gây được thiện cảm với màn hình lớn thì những iPhone 5C Lock vẫn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những tín đồ Apple trung thành với màn hình nhỏ. Mặc dù nhỏ, nhưng màn hình iPhone 5C Lock “thật sự có võ”.

Sở hữu màn hình kích thước khiêm tốn, 4 inches, áp dụng công nghệ retina cùng độ phân giải chất lượng 1.136 x 640 pixel (mật độ điểm ảnh 326PPI), tấm nền IPS, tương tự như trên những người anh em tiền nhiệm iPhone 5 cũ và iPhone 5S cũ. Chính vì thế, khả năng thể hiện của màn hình iPhone 5C Lock này vẫn thuộc vào dạng xuất sắc khi so với màn hình của các nhiều chiếc smartphone cao cấp hiện nay.

So sánh iPhone 5C Lock và HTC One M7 cũ về chất lượng màn hình hiển thị

Mọi hình ảnh, thước phim đều được tái hiện một cách hoàn hảo trên màn hình iPhone 5C Lock, duy chỉ có nhược điểm kích cỡ nhỏ nên nội dung hiển thị không được nhiều so với HTC One M7 cũ.

Tạm kết

Màn hình iPhone 5C Lock và HTC One M7 cũ đều được các chuyên gia công nghệ và người dùng đánh giá cao. Nếu bạn thích màn hình lớn, đồng nghĩa với việc bạn phải chấp nhận mật độ điểm ảnh thấp, hiển thị không thật sự xuất sắc nhưng vẫn thuộc vào top đẹp, thì M7 cũ hoàn toàn xứng đáng.

Trong trường hợp bạn yêu thích màn hình nhỏ, hiển thị không có điểm nào đáng chê trách, iPhone 5C Lock sẽ là người bạn đồng hành dành cho bạn.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04212 sec| 2061.914 kb