So sánh iPhone 4s và iPhone 5

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hiện nay, iPhone 4S và iPhone 5 đang rơi vào tình trạng thoái trào và xuống giá do sự xuất hiện của những bom tấn iPhone 6/ 6 Plus… Tuy nhiên với những tính năng ưu việt cùng một thiết kế và kích thước khá ấn tượng thì nhu cầu sử dụng hai sản phẩm này của người dùng vẫn rất cao.

Cùng MSmobile So sánh iPhone 4S và iPhone 5 ngay trong bài viết dưới đây để thấy được sự khác biệt và những tính năng ưu việt của hai thiết kế này nhé. Đồng thời giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn khi đang phân vân chọn mua một trong 2 sản phẩm này.

So sánh iPhone 4S và iPhone 5

iPhone 5 sở hữu thiết kế mỏng hơn, màn hình lớn hơn iPhone 4S

Trong khi điện thoại iPhone 4S chỉ sở hữu một màn hình 3,5 inches và nặng tới 140gram, thì siêu phẩm iPhone 5 cũ là thế hệ iPhone đầu tiên được hãng công nghệ Apple tăng kích cỡ màn hình lên tới 4 inches. Mặc dù có chiều dài lớn hơn, so với iPhone 4S thì điện thoại iPhone 5 vẫn chỉ mỏng 7.6mm và trọng lượng 112gram, nhẹ hơn 20% so với iPhone 4S

Thiết kế mặt sau của Apple iPhone 5 cũng khác một chút so với điện thoại iPhone 4S: Chất liệu nhôm nguyên khối giống như notebook của Apple bao phủ phần lưng của siêu phẩm này với một lớp thủy tinh ở phía trên và nhôm ở phía dưới trông vô cùng ấn tượng.

So sánh iPhone 4S và iPhone 5-1

Bên cạnh đó, iPhone 5 cũng là thế hệ smartphone đầu tiên được Apple hỗ trợ kết nối LTE, đem lại cho các bạn những trải nghiệm internet với tốc độ nhanh hơn.

Camera iPhone cải tiến hơn nhiều so với iPhone 4S

Ảnh chụp iPhone 4s vs iPhone 5

So sánh iPhone 4S và iPhone 5-2

iPhone 4S chỉ được trang bị một camera VGA mặt trước và máy ảnh 8 chấm phía sau hỗ trợ LED Flash. Trong khi đó, iPhone 5 đem lại những cải tiến đáng kể cho tính năng này. Apple tuyên bố máy ảnh của iPhone 5s cũ có tốc độ chụp hình nhanh siêu nhanh, nhanh hơn 40% so với iPhone 4S và cho phép chụp ở chế độ toàn cảnh. Người dùng cũng có thể chụp ảnh ngay trong khi đang quay phim. iPhone 5 vẫn chỉ trang bị máy ảnh 8 chấm nhưng được cải thiện khả năng ổn định hình ảnh.

Camara VGA phía trước của iPhone 5 cũng được nâng cấp với khả năng chụp ảnh HD 720p giúp trải nghiệm gọi video hay facetime tuyệt vời hơn.

Dung lượng pin iPhone 5 lớn hơn iPhone 4S

Bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại di động có thời gian sử dụng pin dài. Apple đã mang đến cho viên pin 1440 mAh của siêu phẩm iPhone 5 thời gian chờ lên tới 225 giờ, thời gian đàm thoại  8 giờ liên tục hoặc lướt web trên mạng 3G… Trong khi đó, iPhone 4S chỉ sở hữu viên pin khiêm tốn 1432 mAh khiến mọi trải nghiệm đều không được thoải mái bằng.

So sánh iPhone 4S và iPhone 5-3

Cấu hình iPhone 5 và iPhone 4S như thế nào?

iPhone 5 đã được hãng điện tử Apple nâng cấp lên vi xử lý Apple A6 – so với vi xử lý A5 trên điện thoại iPhone 4S trước đây. Theo quảng cáo của Apple, chip xử lý A6 sẽ tăng gấp đôi sức mạnh cũng như hiệu năng hoạt động của iPhone. Nhờ đó, mọi tác vụ trên iPhone 5 cũng mượt và ổn định, nhanh nhạy hơn hẳn trên iPhone 4S.

Kết luận

Trên đây là những đánh giá, so sánh iPhone 4S và iPhone 5. Có thê thấy, thế hệ iPhone mới của Apple bao giờ cũng có những cải thiện và nâng cấp rõ rệt so với phiên bản tiền nhiệm. iPhone 4S vốn đã rất được lòng người dùng, nay sự xuất hiện của iPhone 5 còn hấp dẫn hơn.

Bạn đọc quan tâm vui lòng liên hệ MSmobile qua hotline 1900 6893 để được sở hữu và trải nghiệm iPhone 4S hoặc iPhone 5, iPhone 6 cũ với giá tốt nhất ngay từ bây giờ nhé.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05937 sec| 2073.758 kb