So sánh điện thoại Xiaomi Redmi 3 và Asus Zenfone 5

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Redmi 3 và Asus Zenfone 5 được đánh giá là những sản phẩm có cấu hình và thiết kế tương đương nhau vì vậy mà việc chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp cũng không phải dễ. MSmobile sẽ giúp bạn mổ xẻ các hiệu năng, cấu hình và camera để so sánh Xiaomi Redmi 3 và Asus Zenfone. Cùng theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé.

Thiết kế

Xiaomi Redmi 3 có lớp vỏ bằng hợp kim maigie siêu nhẹ và bền bỉ, các góc cạnh bo tròn, mang đến cái nhìn cao cấp và sang. Xiaomi Redmi 3 có kích thước 139.30 x 69.60 x 8.50mm, trọng lượng 144 gam chính vì vậy nên người dùng khá dễ dàng để cầm trên tay và mang theo khi di chuyển

So sánh điện thoại Xiaomi Redmi 3 và  Asus Zenfone 5

Thiết kế Asus Zenfone 5 thật sự mang đặc trưng của dòng Asus Zenfone đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Mặt sau của sản phẩm hơi cong tạo cảm giác chắc chắn dễ chịu khi cầm. Ở phía dưới máy thiết kế vân vòng tròn hướng tâm đây là điểm nhấn thường thấy trên các mẫu Asus. Máy vẫn tích hợp bàn phím cảm ứng quen thuộc trên màn hình.

Tham khảo thêm: Xiaomi Redmi Note 3 Pro và Xiaomi Redmi 3S

Màn hình

Xiaomi Redmi 3 được trang bị  màn hình cảm ứng 5 inch, độ phân giải 720 x 1280 pixel. Chất lượng hiển thị của màn hình khá cao sẽ cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời như chơi game, xem phim, duyệt web. Asus Zenfone 5 sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải 1280 x 720 pixel, với công nghệ màn hình IPS cho hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ.

So sánh điện thoại Xiaomi Redmi 3 và  Asus Zenfone 5

Camera

Xiaomi Redmi 3 trang bị cho mình một máy ảnh 13 MP và camera phụ 5 MP sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị để lưu giữ lại kỉ niệm cùng bạn bè và người thân tuyệt vời nhất. Asus Zenfone 5 có camera 8MP chiếc smartphone có chất lượng hình ảnh khá tốt. Công nghệ phần mềm PixelMaster được cài đặt trên Asus Zenfone 5 khiến bạn sử dụng trong điều kiện thiếu ánh sáng được tốt hơn.

So sánh điện thoại Xiaomi Redmi 3 và  Asus Zenfone 5

Pin

Điện thoại Xiaomi Redmi 3 được trang bị một viên pin cực lớn với dung lượng  4100mAh , với dung lượng này thừa sức đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người ở nhiều lĩnh vực khác nhau.  Về pin của Asus Zenfone 5 có dung lượng 2.050 mAh. Mặc dù với dung lượng pin khá khiêm tốn nhưng với những thiết kế của Zenfone 5 cũng đảm bảo được cho bạn sử dụng pin trong vòng 1 ngày được thoải mái.

Kết luận

Với loại sản phẩm có mức giá tầm trung như Xiaomi Redmi 3 và Asus Zenfone 5 thì rất tuyệt vời bởi cấu hình chạy mượt mà, camera cũng được hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích, thời lượng pin thì cho người dùng những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Từ so sánh của điện thoại Xiaomi Redmi 3 và Asus Zenfone 5 đã cho bạn những nhận định rõ nét về cả hai sản phẩm rõ ràng.

Để biết thêm thông tin về hai sản phẩm hãy liên hệ với MSmobile để được tư vẫn và hỗ trợ miễn phí: 0906 655 655 hoặc 0913 210 210. Msmobile rất vui khi được phục vụ quý khách!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05300 sec| 2061.867 kb