So sánh điện thoại Samsung Galaxy J7 và Asus Zenfone Selfie

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn đang đứng giữa sự lựa chọn của hai sản phẩm Samsung Galaxy J7 và Asus Zenfone Selfie nhưng bạn lại không rõ về đặc điểm của cả hai chiếc smartphone này? Tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn thấy được nét nổi bật nhất từ 2 siêu phẩm này, giúp bạn có một sự lựa chọn thông minh nhất.

Thiết kế của điện thoại Samsung Galaxy J7 2016 2SIM và Asus Zenfone Selfie

So sánh điện thoại Samsung Galaxy J7 và Asus Zenfone Selfie

Ở chiếc smartphone Samsung Galaxy J7 bản 2 sim 2016, nó có thiết kế trẻ trung và năng động cạnh máy được bo tròn với khung viền kim loại cộng hưởng với các đường cắt kim cương đươc khéo léo chế tác. Đó là một thiết kế siêu mỏng đặc trưng của nhà Samsung.

So sánh điện thoại Samsung Galaxy J7 và Asus Zenfone Selfie

Cùng với những nét đặc trưng của dòng Zen nên từng chi tiết của sản phẩm Asus Zenfone Selfie được chau chuốt tỉ mỉ và nhấn mạnh vào sự tương tương tác với người dùng. Phần thân có thiết kế bo cong tự nhiên tạo cảm giác cầm nắm rất chắn chắn và tự nhiên.

Camera của Samsung Galaxy J7 và Asus Zenfone Selfie

ỞJ7 phiên bản nâng cấp này được trang bị bộ đôi camera với cảm biến khẩu độ f/1.9 trên camera chính có độ phân giải là 13MP cho chất lượng hình ảnh chụp ấn tượng sắc nét. Với camera trước độ phân giải 5 MP và ống kính rộng cho bạn những trai nghiệm tuyệt vời với những khoảnh khắc cùng bạn bè và người thân.

So sánh điện thoại Samsung Galaxy J7 và Asus Zenfone Selfie

Điện thoại Asus Zenfone Selfie được trang bị camera selfie chuyên dụng lên đến 13MP khẩu độ f/2.2 có ống kính góc rộng lên đến 88 độ và 2 đèn flash trợ sáng. Bên cạnh độ phân giải cực lớn của camera trước thì camera sau của Asus Zenfone Selfie cũng được chú trọng với độ phân giải 13MP và 5 lớp ống kính có cảm biến Largan hàng đầu từ Toshiba.

Cấu hình của Samsung Galaxy J7 và Asus Zenfone Selfie

So sánh điện thoại Samsung Galaxy J7 và Asus Zenfone Selfie

Galaxy J7 2 SIM sở hữu bộ vi xử lý  Octa-core xung nhịp 1.6 GHz cùng dung lượng bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài MicroSD lên 128 GB. Màn hình của nó sử dụng công nghệ Super AMOLED đây là điểm sáng, cho chất lượng hiển thị hình ảnh, chống chói tốt và góc nhìn rộng.

So sánh điện thoại Samsung Galaxy J7 và Asus Zenfone Selfie

Chiếc smartphone Asus Zenfone Selfie sử dụng vi xử lý Snapdragmạnh mẽ, RAM 3GB không chỉ là sự mở đầu bước đánh dấu chuyển mình của Asus mà Zenfone Selfie csở hữu chip Qualcomm Snapdrag615 cho tốc độ xử lý mạnh hơn gấp nhiều lần. Ngoài ra còn có bộ nhớ RAM 3GB cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới mẻ ở sản phẩm này như xem phim Full HD và chơi các game 3D mượt mà. Màn hình của Asus Zenfone Selfie có kích thước 5.5 inch Full HD viền siêu mỏng độ phân giải Full HD cho mật độ điểm ảnh lên đến 403ppi mang đến những hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhỏ.

Kết luận

Qua từng điểm so sánh điện thoại giữa Samsung Galaxy J7 2016 2 SIM và Asus Zenfone Selfie mong bạn sẽ có được những lựa chọn thật sự phù hợp cho mình. Một điều thú vị khác nữa giúp bạn có thể lựa chọn tốt hơn, đó chính là mức giá chênh lệch khá hời giữa J7 2016 2 SIM đang được bán với mức giá ưu đãi chỉ 3.850.000K và một Asus Zenfone Selfie 4.650.000K. Bạn sẽ lựa chọn siêu phẩm nào? Hãy cho chúng tôi biết nhé.

Video liên quan: 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.16939 sec| 2061.742 kb