So sánh đặc điểm giữa iPhone se với HTC One M8

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Apple và HTC đều là những nhà sản xuất lớn nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Trong đó iPhone se và HTC one M8 là một trong những sản phẩm khá là nổi trội trong năm 2015. Không biết hai sản phẩm này có gì khác nhau hãy cùng MSmobile so sánh nhé.

Thiết kế

iPhone se có màn hình 4 inch khá là nhỏ bé so với các dòng smartphone trên thị trường hiện nay. Phần trước của máy vẫn được sử dụng lớp kính. Mép của màn hình được bao bởi lớp vỏ kim loại. iPhone se có độ dày là 7.6 mm và nặng 113g. Khả năng dò tìm Wifi tốt hơn nhiều so với các dòng điện thoại cảm ứng thế hệ trước đây, hiện nay thì máy đã có tốc độ try cập lên tới 150 Mbps, kết nối Bluetooth 4.0 và GLONASS. So với iPhone 5s thì iPhone se có cầu hình tương tự .

So sánh đặc điểm giữa iPhone se với HTC One M8

HTC one M8 không quá khác so với  one M7, nguyên liệu vỏ ngoài của nó làm từ nhôm phay xước trơn tru, sành điệu . Phần viền của  M8 cũng được dát và đánh bóng kim cương như M7. Nhưng so với M7 thì M8 hoàn chỉnh hơn và sang hơn. Mọi góc cạnh được bo tròn khi cầm trên tay thoải mái hơn. So với trước lần này HTC cho ra một bản M8 với nhiều bản màu sắc khác nhau rất băt mắt người mua.

Cấu hình và pin

iPhone se là sản phẩm mới nhưng so về thiết kế  thì lại giống với các dòng sản phẩm iPhone 5s , nhưng so về cấu hình thì đó là bản cập nhật mới nhất, mạnh hơn các sản phẩm trước. iPhone sẽ có vi xử lý A9 cùng với vi xử lý chuyển động M9, RAM 2GB, bộ xử lý đồ họa  PowerVR GT7600.  iPhone SE chỉ có 2 loại với bộ nhớ là 16GB và 64GB.Tốc đọ của CPU là 1,8 GHZ. Dung lượng pin 1642 mAh, sử dụng dài hơn 10giờ và khi sử dụng wifi được 13 giờ.

So sánh đặc điểm giữa iPhone se với HTC One M8

HTC one M8  có vi xử lý lõi tứ Snapdrag801 , RAM 2GB, bộ xử lý đò họa Adreno 330.Tốc độ của CPU là 2.5 GHz .Dung lượng pin 2600mAh sử dụng được 2 ngày . HTC one M8 có thiết bị tiết kiệm pin giúp máy sử dụng được 3 ngày. Bộ nhớ trong 16GB và 32 GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD lên đến 128GB.

Camera

iPhone se có độ phân giả là 1.2 MP . Quay phim chuẩn HD(1080p). Camera sau 8-megapixel công nghệ iSight chụp tốt khi thiếu ánh sang,  đèn flash kép 2 tông màu, chụp ảnh chuyển động Live Photos, chụp toàn cảnh, HDR.. Hỗ trợ VideoCall thông qua ứng dụng OTT.

So sánh đặc điểm giữa iPhone se với HTC One M8

HTC one M8 có có đọ phân giải là 4 MP chụp được trong môi trường thiếu sáng.  Camera trước có độ phân giải lên đến 5 megapixel và rất phù hợp cho tự sướng. Giao diện camera phẳng hơn, các phím bấm linh hoạt. Trong điều kiện ánh sáng cao khi chụp ảnh sẽ bị cháy, còn nếu chụp vào ban đêm thì đỗ nhiễu và chi tiết sắc nét hơn.

Kết luận

Nói chung hai dòng sản phẩm này có những đặc điểm và tính năng nổi trội riêng. Qua bài viết chúng tồi vừa so sánh giữa iPhone se và HTC one M8 mong rằng bạn sẽ chọn được cho mình được chiếc điện thoại có thiết kế đẹp mắt ,cấu hình tốt phù hợp với mình.

Để biết thếm về những sản phẩm mới bạn có thể truy cập vào trang web: MSmobile.com.vn. Hoặc đến các cửa hàng gần nhất của MSmobile để được các nhân viên tư vấn hỗ trợ trực tiếp. Bạn cũng có thể liên lạc với chúng tôi qua hotline để được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ miễn phí : 0906 655 655 hoặc 0913 210 210.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08703 sec| 2061.68 kb