So sánh cấu hình, thiết kế của điện thoại Sony Xperia Z4 và Sony Xperia Z5

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trong giới công nghệ, những cuộc đối đầu của các siêu phẩm của các nhà sản xuất khác nhau là chuyện bình thường và diễn ra một cách thường xuyên, nhưng với sản phẩm trong cùng một lò mà được mang ra để cân đo đong đếm thì rất hiếm thấy. Chính vì thế mà việc lựa chọn sản phẩm của cùng một nhà sản xuất sẽ rất khó, trong bài viết này MSmobile sẽ giúp bạn so sánh cấu hình, thiết kế của điện thoại Sony Xperia Z4 và Sony Xperia Z5.

So sánh cấu hình, thiết kế của điện thoại Sony Xperia Z4 và Sony Xperia Z5

Thiết kế của Sony Xperia Z4 và Sony Xperia Z5

Điện thoại Sony Xperia Z4 về phần thiết kế không có gì nổi bật hơn với phiên bản trước đây. Khi sử dung chiếc Sony Xperia Z4 các bạn sẽ thấy các chi tiết tạo nên thương hiệu của dòng smartphone Sony Xperia là thiết kế cân bằng Omni-Balance nguyên khối, 4 góc được bo tròn, sử dụng vỏ nhôm và mặt sau được phủ bằng một lớp kính tạo nên vẻ sang trọng. Siêu pohaamr Sony Xperia Z4 có một cải tiến nhỏ là vị trí cổng micro USB được chuyển xuống mép dưới máy. Ở Sony Xperia Z4 vẫn có khả năng chống nước qua hai chứng chỉ mới nhất là IP65 và IP68.

So sánh cấu hình, thiết kế của điện thoại Sony Xperia Z4 và Sony Xperia Z5

Với lối thiết kế Omnibalance cân đối truyền thống chiếc Sony Xperia Z5 sở hữu chất liệu cao cấp, khung nhôm được trau chuốt cẩn thận hơn trước , độ bo tròn ở 4 góc cũng được giảm xuống, mang đến cho bạn một cảm giác rất  nam tính ở sản phẩm này. Mặt kính cường lực ở trước và sau vẫn được duy trì. Trên Sony Xperia Z5 được thiết kế lại ở các nút cứng đề cao sự đồng nhất của sản phẩm. Ở cổng kết nối được che bởi tấm doăng cao su. Điểm ấn tượng nhất về thiết kế của Sony Xperia Z5 là nút nguồn đã thiết kế lại để phù hợp với chức năng cảm biến vân tay.

Cấu hình của Sony Xperia Z4 và Sony Xperia Z5

Cấu hình của smartphone Sony Xperia Z4 được đánh giá rất cao ở sự mạnh mẽ chính vì vậy mà điện thoại Sony Xperia Z4 ra đời với mục tiêu cạnh tranh cùng các smartphone cao cấp năm 2015. Sony Xperia Z4 chạy cchip Snapdrag810 với 8 lõi 64 bit cùng RAM 3GB và lõi xử lý đồ họa Adreno 430. .

Điện thoại Sony Xperia Z4 được trang bị viên pin dung lượng 2900 mAh tuy hơi khiêm tốn về thời lượng sử dụng nhưng ở sản phẩm này vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng như giải trí, học tập hay công việc.

So sánh cấu hình, thiết kế của điện thoại Sony Xperia Z4 và Sony Xperia Z5

Chiếc smartphone Sony Xperia Z5 sở hữu lõi chip xử lý Snapdrag810, RAM 3GB có kích thước màn hình là 5,2 inch độ phân giải 1080p và pin dung lượng 2900mAh. Ở chiếc Sony Xperia Z5 có khả năng chụp ảnh khá tốt bởi camera có độ phân giải 23MP, sản phẩm được đánh giá cao ở tốc độ lấy nét đáng kính ngạc của nó. Sony Xperia Z5 chỉ mất 0.03 giây để lấy nét, cũng như khả năng lấy nét các vật thể chuyển động cao. Trên Sony Xperia Z5 được trang bị một tính năng cao cấp là bộ cảm biến vân tay. Khác biệt với các smartphone hiện nay là tích hợp bộ cảm biến tại nút Home, ở Sony Xperia Z5 đặt nút nguồn ở cạnh phải của máy.

Kết luận

Từ những so sánh về thiết kế, cấu hình của điện thoại Sony Xperia Z4 và Sony Xperia Z5 đã cho bạn thấy những điểm nét tương đồng và vượt trội của an hem chung một nhà. Qua đó hy vọng rằng bạn sẽ có lựa chọn phù hợp nhất cho những nhu cầu cá nhân của bản thân mình.

Để biết thêm về sản phẩm hãy qua cửa hàng MSmobile theo địa chỉ 16 Trường Chinh và 54 Trần Đăng Ninh. Bạn cũng có thể liên hệ với MSmobile qua hotline: 0906 655 655 hoặc 0913 210 210.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05520 sec| 2066.508 kb