Samsung Galaxy Note 5 cũ chính hãng xách tay có gì nổi bật?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nhà sản xuất Samsung vừa trải qua một biến cố hy hữu trong lịch sử với sự cố “phát nổ” của Galaxy Note 7. Và theo đó lựa chọn tốt nhất dành cho người dùng thời điểm hiện tại không ai khác chính là Samsung Galaxy Note 5 cũ chính hãng xách tay. Vậy siêu phẩm này có gì nổi bật, đáng để nguwoif dùng lựa chọn và tin tưởng. Hãy cùng xem nhé.

>>> Samsung Galaxy Note 5 – Dấu ấn thành công

>>> Tầm 7 triệu có nên mua Samsung Galaxy Note 5 không?

galaxy-note5-cu-co-gi-noi-bat

Giá rẻ bất ngờ

Với mức giá chỉ hơn 1 nửa so vớ giá gốc, Samsung Galaxy Note 5 cũ chính hãng xách tay tại MSmobile là sản phẩm hot nhất, nhận được số lượng đơn đặt hàng “khủng nhất” những ngày qua.

note5-cu-gia-re-bat-ngo

Nếu bản Like New đang được bán với giá 13.990.000đ thì bản xách tay 99% có giá SỐC chỉ 7.250.000đ nhưng đảm bảo vẫn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn tương tự so với phiên bản chính hãng từ cấu hình, hiệu năng hay thậm chí thiết kế bên ngoài với một vài vết xước dăm khó phát hiện bằng mắt thường.

Bạn nghi ngờ điều này? Tiếp tục theo dõi và cùng tìm câu trả lời nhé.

Thiết kế hoàn hảo trong từng chi tiết

thiet-ke-sang-trong-dien-thoai-samsung-galaxy-note-5-cu

Đó là những gì chúng tôi mang đến bạn với một sản phẩm cũ chính hãng cao cấp giống như Note 5. So với thế hệ Note 4 đi trước, Note 5 cũ khoác trên mình một diện mạo hoàn toàn khác biệt và sang trọng rất nhiều. Bộ giáp kim loại chắc chắn trang bị cho cả mặt trước khiến cho Galaxy Note 5 cũ nổi bật và tạo được vị trí riêng của mình trên trường công nghệ.

Thân máy có xuất hiện một vài vết xước những không đáng kể và hầu như là rất khó phát hiện. ngoài ra các đường viền, góc cạnh đều được gia công một cách tỉ mỉ, hoàn thiện hơn từ chi tiết đến tổng thể sản phẩm.

Đặc biệt, mặt sau của Samsung Galaxy Note 5 cũ được thiết kế khá bắt mắt với những “đường cong mềm mại” tạo nên không chỉ là sự sang trọng mà đó còn là tính tiện dụng khi cầm nắm sử dụng sản phẩm.

Cấu hình cực khủng

dien-thoai-samsung-galaxy-note-5-cu-manh-me

Được trang bị con chip 8 nhân Exynos 7420 do Samsung tự phát triển và tối ưu dành tặng riêng cho sản phẩm hủ đạo của mình. Chính điều này đã mang đến một tốc độ hoạt động và sức bền rất mạnh mẽ cho siêu phẩm Galaxy Note 5 cũ. Với nó, tác vụ đa nhiệm, hay những game đồ họa nặng nề... đều không hề gì. Dng lượng RAM 4GB hoàn toàn du sức chiến đấu với chúng.

Camera thu hút mọi góc ảnh

camera-sang-chanh-samsung-galaxy-note-5-cu

Đây là một điểm mạnh không thể bỏ qua khi nói đến Note 5 cũ. Nó sở hữu camera sau với độ phân giải 16MP khẩu độ rộng f/1.9 cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt nhất. Những bức ảnh từ Galaxy Note 5 cũ sẽ mang đến bạn không gian sống động nhất với màu sắc và phối cảnh hết sức tự nhiên. Đó là còn chưa nói đến tốc độ chụp cũng như tính năng tự động lấy nét. Nó giúp bạn có những bức ảnh hoàn hảo hơn không kém gì những ống kính chuyên nghiệp.

Bút Spen đa dụng

Bút S-Pen là biểu trưng là điểm khác biệt lớn nhất của dòng Note với các dòng sản phẩm khác của nhà Samsung. nó mang đến sự sáng tạo không ngừng và đặc biệt là là những trải nghiệm thông minh chưa tùng có. Giao diện sử dụng được tối giản một cach tối đa giúp người dùng thực hiện mọi nhu cầu một cách dễ dàng và đa dụng hơn rất nhiều.

dien-thoai-samsung-galaxy-note-5-cu-thong-minh-voi-but-spen

Chiếc bút này, được ví như “cô thư ký” đa năng của “những ông chủ khó tính nhất”.

Tạm kết: Với những nét nổi bật nhất như trên h vọng người dùng đã phần nào lý gaiir được cơn sốt mang tên Samsng Galaxy Note 5 cũ. Với hơn 7 triệu đồng, bạn đã sở hữu một siêu phẩm hàng đầu với nhiều tính năng và đặc điểm nổi bật nhất. Sản phẩm đang được bán tại MSmobile với chất lượng đảm bảo qua quá trình kiểm tra gắt gao cùng một mức giá tốt nhất thị trường và dịch vụ bảo hành SỐ 1 tại Việt Nam.

Chi tiết sản phẩm xem tại ĐÂY.

MSmobile hân hạnh được phục vụ!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04019 sec| 2065.859 kb