Samsung Galaxy A7 2015 giá bao nhiêu ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung A7 2015 là một trong những sản phẩm hoàn hảo cho phân khúc tầm trung. Thời gian đầu ra mắt mức giá của nó được đánh giá là khá cao (khoảng 10 triệu đồng). Thế nhưng hiện tại mức giá này đã rẻ hơn rất nhiều (khoảng 3 triệu) và sự xuất hiện của những chiếc Samsung A7 giá rẻ lại tạo được sức hút như khi vừa ra mắt. Vậy liệu rằng chiếc Smartphone giá rẻ này có chất lượng tốt như những sản phẩm cùng loại hay không?

 

Có nên mua Samsung A7 2015 không? Để có được câu trả lời cho mình thì bạn đừng vội bỏ qua bài chia sẻ ngay dưới đây nhé.

1. Bất ngờ Samsung Galaxy A7 2015 giá chỉ hơn 3 triệu 

Với hơn 3 triệu trong tay bạn không biết liệu mình có thể mua được một chiếc Smartphone đúng nghĩa hay không? Một chiếc Smartphone không chỉ dùng để nghe, gọi, nhắn tin mà còn phải lướt web, Facebook, xem phim,...và nhiều tính năng tiện ích khác.

Với số tiền đó bạn nghĩ chắc mình chỉ có thể mua được một chiếc điện thoại bình dân giá rẻ hoặc cũng chỉ là sản phẩm cũ đã qua sử dụng chất lượng không tốt sẽ nhanh chóng đơ, giật, phản ứng chậm?.

Thế nhưng tại MSmobile, chỉ với hơn 3 triệu bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc điện thoại cao cấp đến từ một nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các thiết bị công nghệ, đó là Samsung Galaxy A7 2015, chiếc điện thoại đáp ứng mọi tiêu chí: vừa rẻ, vừa đẹp vừa đầy đủ tính năng hiện đại nhất.

Samsung Galaxy A7 2015, chiếc smartphone ngon - bổ mà rẻ

Có nên mua Samsung Galaxy A7 (2015) giá rẻ?

Nếu như phiên bản Galaxy A7 (2016) đang dẫn đầu xu hướng phân khúc 5-6 triệu thì chiếc  Samsung A7 2015 (A7009) lại đứng đầu phân khúc hơn 3 triệu đồng - phân khúc nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng khi  mức chi phí này được coi là hợp lý để sở hữu một chiếc smartphone đúng nghĩa.

Khi vừa ra mắt Samsung  A7 2015  được xem như là một thiết bị cận cao cấp, được coi là một trong những chiếc máy có ngoại hình “tốt nhất” của Samsung từ trước đến nay. Bên cạnh đó là mức giá Samsung A7 2015 không hề rẻ. Để biết thêm những đánh giá về cấu hình của SS A7 2015 bạn có thể tham khảo tại đây

Samsung Galaxy A7 (2015) ngoại hình đẹp sang trọng

Sam sung A7 2015 hỗ trợ 2 sim, sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 615 với 8  nhân xử lý cùng bộ nhớ RAM 2 GB  tương đương với 16 GB dung lượng bộ nhớ trong 16, hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ tối đa 64 GB. Chúng sẽ phối hợp nhịp nhàng để đảm bảo hiệu suất làm việc của máy cũng như là việc tiết kiệm năng lượng một cách tối đa.

Galaxy A7 được trang bị Super AMOLED 5.5 inch, độ phân giải full HD, mật độ điểm ảnh đạt 401ppi cho khả năng hiển thị hình ảnh rực rỡ, sắc nét, góc nhìn tốt và còn tiết kiệm năng lượng nữa. Galaxy A7 (2015) hứa hẹn mang lại khả năng giải trí tuyệt vời, chắc chắn làm hài lòng mọi khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính.

Camera chính của A7 sử dụng cảm biến độ phân giải 13MP, ống kính khẩu độ f/2.0 mang lại nhiều tính năng hữu ích như: khả năng điều chỉnh giá tri phơi sâng, cân bằng trắng, chẹn giờ chụp, chế độ chụp HDR, chụp đêm, chụp panorama,...Mặc dù camera không phải là thế mạnh của SamSung thế nhưng A7 vẫn đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh di động mọi lúc mọi nơi với chất lượng tốt.

Samsung Galaxy A7 (2015) khung kim loại nguyên khối

Khác với những sản phẩm rẻ tiền, Samsung Galaxy A7 được thiết kế với lớp vỏ chất liệu nhôm làm hơi nhám, tô điểm thêm với đường khung viền kim loại nguyên khối mỏng và thời trang.

Chính những đặc điểm này khiến cho chiếc A7 (2015) nổi bật và khác biệt hơn hẳn so với các đối thủ. Và người tiêu dùng cũng không phải lo lắng liệu rằng với mức gia Samsung A7 2015 rẻ như vậy thì chất lượng của nó có được đảm bảo hay không?

3. Mua Samsung Galaxy A7 (2015) ở đâu?

Với MSmobile khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của Samsung Galaxy A7 (2015). Chúng tôi cam kết tất cả mọi sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo tuyệt đối, mới nguyên hộp 100%, đầy đủ phụ kiện đi kèm, hoàn toàn chưa qua sử dụng. Tất cả các sản phẩm sẽ nhận Bảo hành chính hãng với những hỗ trợ của Samsung bao gồm thời gian Bảo Hành dài hạn lên đến 13 Tháng, 1 Đổi 1 (duy nhất chỉ có tại MSmobile) Ngoài ra, MSmobile còn áp dụng các gói bảo hành khác nhau: gói bảo hành Vàng, gói bảo hành Platinum,...Các gói bảo hành mở rộng sẽ bao test 1 đổi 1 cả nguồn và màn hình.

Bạn có thể tham khảo chính sách bảo hành tại hệ thống MSmobile để yên tâm tin dùng sản phẩm của chúng tôi.

 

Để tìm được một chiếc Samsung A7 2015 ưng ý nhất và được trải nghiệm cũng như tư vấn cụ thể hơn, mời  các bạn đến các showroom gần nhất của MSmobile trên toàn quốc.

Xem thêm : TOP 4 sản phẩm Samsung đang giảm giá SỐC tại MSMOBILE

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05699 sec| 2078.352 kb