Quy trình thay vỏ điện thoại LG V10 2 sim tại MSmobile

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau một thời gian dài sử dụng, bộ vỏ điện thoại LG V10 2 sim của bạn chắc chắn sẽ không còn được bóng bẩy, mới mẻ như ban đầu làm kém thẩm mĩ, trông cũ kỹ. Nếu bạn đang có ý định thay vỏ điện thoại LG V10 2 sim thì hãy cân nhắc lựa chọn địa chỉ MSmobile mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Bạn đang muốn đại tu vẻ ngoài cho chiếc điện thoại LG V10 2 sim của mình bằng cách thay nguyên một bộ vỏ mới tinh? Vậy thì bài viết này chắc chắn sẽ hữu ích dành cho bạn.

Quy trình thay vỏ điện thoại LG V10 2 sim tại MSmobile

Đâu là địa chỉ thay vỏ điện thoại LG V10 2 sim uy tín?

MSmobile không còn là địa chỉ xa lạ với những tín đồ công nghệ trên toàn quốc về lĩnh vực cung cấp, phân phối điện thoại di động, thay thế phụ kiện chính hãng, sửa chữa thay thế linh kiện điện tử… Chính vì thế, đây chắc chắn là sự lựa chọn mà người dùng nên cân nhắc đầu tiên khi có dự định thay vỏ điện thoại LG V10 2 sim. MSmobile cam kết:

+ Luôn đặt uy tín thương hiệu cửa hàng lên hàng đầu, đảm bảo tiêu chí kinh doanh bền vững, lâu dài.

+ Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng về dịch vụ thay vỏ điện thoại LG V10 2 sim.

+ Vỏ điện thoại LG V10 2 sim tại MSmobile phong phú, đa dang cho bạn thỏa sức lựa chọn.

+ Cung cấp mức giá hấp dẫn nhất thị trường smartphone hiện nay

+ Chế độ bảo hành dài lâu, đảm bảo

+ Linh, phụ kiện tại MSmobile chuẩn zin 100% chính hãng.

Quy trình thay vỏ điện thoại LG V10 2 sim tại MSmobile

Hãy gọi điện đến số hotline: 04 6680 2222 của MSmobile để liên hệ thay vỏ điện thoại LG V10 2 sim của mình ngay hôm nay.

Quy trình thay vỏ điện thoại LG V10 2 sim tại MSmobile

Quy trình vỏ điện thoại LG V10 2 sim được thực hiện một cách chuẩn xác, nhanh chóng bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp thông qua các bước dưới đây:

Bước 1: Nhân viên lễ tân nhận LG V10 2 sim, mang cho kỹ thuật viên kiểm tra.

Bước 2: Kỹ thuật viên MSmobile cùng khách hàng, kiểm tra tổng thể thiết bị.

Bước 3: Khách hàng lựa chọn bộ vỏ điện thoại LG V10 2 sim ưng ý. Nhân viên báo giá cho khách hàng. Tiến hành thay thế khi khách đồng ý.

Bước 4: Khách hàng chờ trong khoảng thời gian 30 phút. Thay xong vỏ thì kiểm tra và bàn giao cho khách hàng xem lại.

Bước 5: Dán TEM và viết phiếu bảo hành dịch vụ thay vỏ LG V10 2 sim.

Quy trình thay vỏ điện thoại LG V10 2 sim tại MSmobile

Ngoài dịch vụ thay vỏ điện thoại LG V10 2 sim, MSmobile còn cung cấp dịch vụ thay màn hình, thay cảm ứng, mặt kính, pin… tất cả các loại điện thoại hiện nay. Các Showroom của cửa hàng điện thoại MSmobile hiện có tại 54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy và 16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội. Hân hạnh được phục vụ bạn.

Theo: Thegioididong.com

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.15317 sec| 2065.609 kb