Những lý do nên chọn mua iPhone 6 lock tại MSmobile

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Một chiếc iPhone 6 lock sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những người dùng không đảm bảo về ngân sách. Vẫn được trải nghiệm siêu phẩm cao cấp nhất của Apple trong thời điểm hiện tại mà mức giá phải trả lại thấp hơn.

Tuy nhiên, mua iPhone 6 Lock ở địa chỉ nào lại là một vấn đề đáng quan tâm, bởi nếu không may mua phải những địa chỉ không đảm bảo thì chất lượng chiếc điện thoại của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng. Bài viết này sẽ mách bạn một địa chỉ mua iPhone 6 lock uy tín, được nhiều người dùng đánh giá cao, đó chính là MSmobile. Cùng tìm hiểu những lý do nên mua iPhone 6 lock tại MSmobile ngay sau đây nhé.

Những lý do nên chọn mua iPhone 6 lock tại MSmobile

Nguồn gốc, xuất xứ iPhone  6 lock

Cũng giống như những chiếc điện thoại bản Lock khác đang có mặt tại thị trường Việt, chiếc iPhone 6 lock tại MSmobile là những sản phẩm xách tay đến từ các nước châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, được đưa về Việt Nam và có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với iPhone 6 phiên bản quốc tế.

Những chiếc iPhone 6 lock có mặt tại MSmobile đều là hàng chính hãng, sản xuất bởi Apple, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, sẵn sàng cung cấp cho quý khách hàng khi được yêu cầu.

Những lý do nên chọn mua iPhone 6 lock tại MSmobile

Mức giá và chất lượng của iPhone 6 lock tại MSmobile

Vốn đã là những sản phẩm có giá thành rẻ hơn nhiều so với phiên bản quốc tế, nhưng đến với MSmobile, quý khách hàng sẽ được sở hữu sản phẩm này với giá tốt hơn nữa, hợp lý hơn nữa.

So với nhiều địa chỉ bán hàng điện tử xách tay khác trên toàn quốc, MSmobile được đánh giá là nơi cung cấp iPhone 6 Lock với giá thành rẻ nhất. Một chiếc iPhone 6 lock mới 100% tại đây hiện đang có giá là 9,35 triệu đồng. Chất lượng iPhone 6 lock tại MSmobile quý khách hàng cũng hoàn toàn có thể yên tâm, hình thức máy mới, đẹp long lanh, không tì vết. Hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo, được test toàn bộ trước khi mang ra bày bán cho quý khách hàng, bao gồm test main, test màn hình, để biết cách test thử máy bạn có thể đọc tham khảo bài tại đây… Để chắc chắn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người dùng, loại bỏ ngay những sản phẩm có vấn đề về phần cứng ngay từ đầu vào.

Khi sử dụng iPhone 6 Lock có gặp phải lỗi gì không?

Đặc thù của iPhone 6 lock là bị khóa mạng nên không thể sử dụng bình thường tại Việt Nam mà phải unlock bằng code hoặc sim ghép hoặc sử dụng sim của nhà mạng đã đăng ký, còn sim thường của chúng ta khi lắp vào sẽ không có sóng. Tuy nhiên, vấ đề này hoàn toàn khắc phục được nhờ đội ngũ kĩ thuật viên của MSmobile.

Sử dụng sim ghép để unlock máy khiến khách hàng gặp phải không ít lỗi: Lỗi tin nhắn, lỗi danh bạ, lỗi tài khoản, lỗi 3G… Và những lỗi này sẽ được MSmobile khắc phục triệt để, fix hoàn toàn trước khi giao cho khách hàng để có thể sử dụng lâu dài nhất, MSmobile cam kết chỉ cần unlock một lần, không để xảy ra tình trạng máy lại bị khóa mạng ở iPhone 6 cũ lock.

Ngoài những lý do đã đề cập ở trêm, quý khách hàng cũng nên lựa chọn MSmobile là địa chỉ mua iPhone 6 plus lock cho mình bởi chế độ bảo hành ở đây rất tốt, một đổi một khi có bất cứ sai sót nào về phần cứng trong 15 ngày đầu, thời gian bảo hành lâu, khuyến mại tặng kèm hấp dẫn… 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04997 sec| 2061.953 kb