Những điểm nhấn Xiaomi Redmi 3s có thể bạn chưa biết

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Lý do gì mà Xiaomi Redmi 3S lại được nhiều người lựa chọn đến vậy? Siêu phẩm này có gì đặc biệt? Là một người đã từng trải nghiệm chiếc điện thoại thông minh này nên chúng tôi biết Redmi 3S có rất nhiều điểm đáng quan tâm. Bạn hãy theo dõi bài viết sau của MSmobile để có được câu trả lời nhé.

Thiết kế Redmi 3S đẹp hơn những gì bạn tưởng tưởng

Những điểm nhấn Xiaomi Redmi 3s có thể bạn chưa biết

Xiaomi Redmi 3S được thừa hưởng nhiều nét đẹp chọn lọc từ phiên bản thiền nhiệm. 3S như giúp bạn định nghĩa được về cái đẹp tiếp tục thừa hưởng từ các phiên bản trước thiết kế kim loại sang trọng, 4 cạnh làm cong nhẹ nhàng không tạo cảm giác cấn tay và chắc chắn khi cầm nắm. Điểm khác biệt là phần mặt lưng không sử dụng các họa tiết kẻ chéo như Xiaomi Redmi 3 mà để mặt lưng trơn.

Nút nguồn có cảm biến vân tay tích hợp. Được đặt ở cạnh viền điện thoại một cách trực quan, từ đó bạn có thể cầm Redmi 3s lên và mở khóa an toàn chỉ một thao tác gọn nhẹ. Nếu  bạn để ý kỹ sẽ thấy cảm biến vẫn tay thường được xuất hiện trên những chiếc smart phone cao cấp. Với phân khúc giá tầm trung như Redmi 3s được trang bị cảm biến vân tay. Điều này cho thấy Xiaomi đã có sự ưu ái hơn so với phiên bản tiền nhiệm như Redmi 3X… Thao tác đơn giản, bạn chỉ cần đặt nhẹ ngón tay vào nút cảm biến ở nắp lưng là mọi thao tác được thực hiện dễ dàng.

Redmi 3X chính hãng được trang bị màn hình kích thước 5 inch độ phân giải HD, tấm nền IPS, PPI cao cho chất lượng hình ảnh rõ nét, sáng đẹp ngay cả dưới ánh nắng trực tiếp.

Xiaomi tiếp thêm sức mạnh, tốc độ thần kỳ cho Redmi 3s

Những điểm nhấn Xiaomi Redmi 3s có thể bạn chưa biết

Để mang đến khả duyệt web cực nhanh, mượt mà, đa nhiệm ấn tượng Xiaomi đã trang bị cho Xiaomi Redmi 3S bộ vi xử lý mới của Qualcomm là Snapdragon 430 với 8 nhân, đồ họa GPU Adreno 505, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Phiên bản MIUI 8 mới nhất đem đến những trải nghiệm màn hình tốt, 2 khe cắm SIM hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao, một khe SIM có thể trở thành khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 128GB. Chế độ giảm nhiễu âm thanh mic chuyên biệt giúp chất lượng nghe gọi được nâng cao hơn.

Với cấu hình này, Xiaomi Redmi 3S không chỉ đáp ứng những yêu cầu cơ bản như đọc báo, lướt web hay Facebook, Zalo mà còn đủ khả năng chạy những game "siêu khủng" nhanh hownn bao giờ hết

Có thể bạn quan tâm: Xiaomi Redmi Note 3 Pro

Sáng tạo hơn cùng nhiều ứng dụng trên camera

Những điểm nhấn Xiaomi Redmi 3s có thể bạn chưa biết

Bạn đã sẵn sàng cho ngày dài năng động cùng camera Redmi 3S 13 megapixel, khẩu độ f/2.0 chưa? 3S không chỉ cho bạn chất lượng ảnh mà còn tích hợp đèn flash LED giúp máy chụp tốt hơn ở điều kiện thiếu sáng.

Selfie cùng camera trước 5 megapixel đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh tự sướng với các chế độ làm đẹp nhiều mức độ khác nhau cũng, cho bạn độ sắc nét chưa từng có với chi tiết chân thực.

Điều kỳ diệu chính là sự đột phá thời lượng pin 4.100mAh

Những điểm nhấn Xiaomi Redmi 3s có thể bạn chưa biết

Để đáp ứng nhu cầu cần thiết của người dùng, hiểu rõ được bạn cần gì ở chiếc 3S cho những chuyến công tác dài ngày. Xiaomi đã chế tạo để chiếc điện thoại thông minh gọn nhẹ này mang đến hiệu quả cao nhất có thể và đồng hành với đó là một bộ pin lớn có sức mạnh phi thường 4.100mah. Thời lượng sử dụng lên đến 3 ngày liên tiếp. Ngoài ra công nghệ sạc nhanh cũng giúp tiếp năng lượng một cách nhanh chóng.

Hiện nay Xiaomi Redmi 3S được bán với giá ưu đãi 2.450.000 đồng tại trung tâm điện thoại MSmobile. 

Những điểm nhấn Xiaomi Redmi 3s có thể bạn chưa biết

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07131 sec| 2062.656 kb