Người dùng có nên mua Xiaomi Redmi Note 2 cũ hay không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Redmi Note 2 là một trong những chiếc điện thoại Trung Quốc nhận được đánh giá cao và ủng hộ nhiệt tình từ phía những người yêu công nghệ Việt. Sự xuất hiện của chiếc điện thoại này cũng phần nào giảm bớt định kiến hàng Trung Quốc thường kém chất lượng vô cùng gay gắt của chúng ta khi máy sở hữu một cấu hình tương đối mạnh mẽ đặt trong một thiết kế tinh tế, ấn tượng. Trong khi đó, mức giá được đưa ra lại không hề cao, chỉ thuộc hạng tầm trung.

Hiện tại, phiên bản cũ của Xiaomi Redmi Note 2 cũng đã phủ sóng rộng rãi trên thị trường khiến nhiều người dùng nảy sinh ý định mua để tiết kiệm chi phí hơn. Vậy có nên mua Xiaomi Redmi Note 2 cũ hay không? MSmobile sẽ phân tích thật kĩ lưỡng vấn đề này để quý khách hàng có lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

Tại sao nên mua một chiếc điện thoại cũ?

Nhiều người dùng cho rằng khi mua một chiếc smartphone cũ họ sẽ có thể tiết kiệm được kha khá một khoản tiền. Tuy nhiên, điều này dường như chỉ đúng với những siêu phẩm cao cấp hiện nay như Samsung Galaxy S6 cũ, iPhone 6s lock cũ mà thôi. Bởi giá của những chiếc điện thoại thông minh này thường vào khoảng hàng chục triệu đồng. Khi đó, mua một chiếc máy cũ, khách hàng có thể tiết kiệm được khoảng 2 – 3 triệu đồng.

Bên cạnh đó, những chiếc siêu phẩm iPhone cũ, Samsung cũ thông thường sẽ được chọn lọc kĩ lưỡng và cẩn thận hơn. Có thể đảm bảo được việc loại bỏ được những chiếc máy hỏng hóc, máy trầy xước, máy đã qua sửa chữa ngay từ đầu. Ngoài ra, chính sách bảo hành cho những chiếc điện thoại cũ này có thể sẽ vẫn còn. Do đó, việc mua một chiếc smartphone cao cấp cũ đối với người dùng mà nói, nó cũng chẳng khác nào đang trải nghiệm một chiếc máy mới tinh vậy.

Người dùng có nên mua Xiaomi Redmi Note 2 cũ hay không?

MSmobile - Địa chỉ mua Xiaomi Mi4Xiaomi Mi5Xiaomi Redmi Note 3 ProXiaomi Redmi 3S uy tín

Có nên mua Xiaomi Redmi Note 2 cũ?

Còn với Xiaomi Redmi Note 2 cũ, MSmobile khuyên bạn không nên mua. Bời những nguyên nhân sau:

  • Giá của một chiếc Xiaomi Redmi Note 2 mới là 2.95 triệu đồng (tham khảo giá tại MSmobile thời điểm hiện tại, thấp nhất trên thị trường). Như vậy là chưa đến chỉ 3 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu điện thoại Redmi Note mới 100%. Trong khi đó, nếu mua máy Xiaomi Redmi Note 2 cũ, bạn chắc chắn cũng sẽ phải mất không dưới 2 triệu đồng, có thể sẽ rơi vào khoảng 2 – 2.5 triệu. Chệnh lệch giá cả không nhiều và không đáng để bạn phải mua một chiếc Xiaomi Redmi Note 2 cũ phải không nào.
  • Bên cạnh đó, mua Xiaomi Redmi Note 2 cũ, bạn sẽ phải đối mặt với hàng fake, hàng kém chất lượng, hàng đã từng bị sữa chữa do không được kiểm tra cẩn thận ngay từ đầu vào.
  • Bảo hành chính hãng bởi nhà sản xuất cho một chiếc Xiaomi Redmi Note 2 cũ chắc hẳn cũng sẽ không còn, nếu có chỉ là bảo hành do cửa hàng bán lẻ điện thoại đó đưa ra cho sản phẩm này mà thôi.

Kết luận

Qua những phân tích và đánh giá trên đây của MSmobile, có thể thấy rẳng, việc mua một chiếc Xiaomi Redmi Note 2 cũ là điều không nên làm. Để nhận được Xiaomi Redmi Note 2 mới tinh, bảo hành đa dạng, khuyến mại hấp dẫn, chất lượng đảm bảo cùng mức giá hợp lý nhất. Mời quý khách hàng đến với các Showroom của MSmobile tại 16 Trường Chinh và 54 Trần Đăng Ninh, Hà Nội nhé.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06186 sec| 2067.023 kb