Người dùng nên mua iPhone 6S lock cũ hay iPhone 6 quốc tế mới?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6S lock cũ đã chính thức trình làng với khá nhiều điểm mới, nổi bật hơn về cấu hình và tính tính năng so với iPhone 6 quốc tế mới.

Tuy nhiên về mặt ngôn ngữ thiết kế, thì hai thiết bị này không có nhiều khác biệt. Đây là một trong những lý do khiến người dùng đắn đo không biết nên mua iPhone 6s lock cũ hay iPhone 6 quốc tế mới. Bài viết sau đây, MSmobile sẽ tiến hành đáng giá hai sản phẩm này để người dùng có thể dễ dàng đưa ra quyết định hơn cho mình nhé.

Người dùng nên mua iPhone 6S lock cũ hay iPhone 6 quốc tế mới?

Tính năng camera

Một trong những tính năng trên chiếc iPhone 6 plus lock cũ được người dùng kỳ vọng thay đổi nhiều nhất chính là số chấm của camera. iPhone 6S lock cũ sở hữu camera với số chấm lên đến 12 Mpx, cải tiến hẳn so với iPhone 6 là 8Mpx. Chất lượng hình ảnh trên iPhone 6S lock cũ cũng nổi bật hơn nhiều nhờ sự hỗ trợ của nhiều tính năng đắc lực.

Người dùng nên mua iPhone 6S lock cũ hay iPhone 6 quốc tế mới?

Khả năng quay video của 6S lock cũ cũng được nâng cấp từ Full HD lên 4k, như vậy là so với iPhone 6 cũ quốc tế đã gấp hẳn 4 lần (Full HD 1080p), tính năng chụp hình Live Photo cũng được người dùng chú ý hơn khi giúp họ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và có thể cài đặt làm hình nền sinh động, thêm vào đó là camera trước của thiết bị này cũng được nâng từ 1.3 Mpx (iPhone 6) lên 5.0 Mpx giúp selfie và gọi video tuyệt vời hơn.

Công nghệ 3D Touch

Tính năng Force touch của iPhone 6S lock cũ với tên gọi là 3D Touch giúp các thao tác của người dùng nhanh và thuận tiện hơn kể cả so với iPhone 6 Plus cũ vẫn chưa được trang bị công nghệ tiên tiến này. Nhanh chóng truy cập được vào các ứng dụng về bản đồ, link, địa điểm...

Người dùng nên mua iPhone 6S lock cũ hay iPhone 6 quốc tế mới?

Về cấu hình, thiết kế

iPhone 6S lock cũ được Apple trang bị con chip A9 được đánh giá là nhanh và mạnh hơn nhiều so với chip A8 của iPhone 6 Lock. Bên cạnh đó, máy cũng có thiết kế thu hút hơn với chất liệu vỏ nhôm 7000 Series cứng cáp và chống trầy xước tốt hơn.

Ngoài ra, với iPhone 6S lock cũ, người dùng có nhiều lựa chọn về phiên bản màu hơn bởi Apple đã chính thức cho ra mắt thêm phiên bản màu vàng hồng bên cạnh những gam màu silver, gold, space gray.

Touch ID được cải tiến

Touch ID - cảm biến vân tay trên iPhone 6S lock cũ được cải tiến nhanh và tốt hơn giúp người dùng nhanh chóng mở khóa máy cũng như dễ dàng thanh toán khi sử dụng dịch vụ Apple Pay.

Người dùng nên mua iPhone 6S lock cũ hay iPhone 6 quốc tế mới?

Tốc độ truy cập Wifi

Khi mà cuộc đua tốc độ mạng đang ngày càng được cải thiện thì việc người dùng đòi hỏi có được một thiết bị có khả năng truy cập wifi tốc độ cao hơn. Và trên iPhone 6S lock cũ, tốc độ truy cập Wifi đã tăng  gấp đôi so với iPhone 6 cũ quốc tế mới.

Những thông tin từ bài viết mà MSmobile cung cấp trên đây đã góp phần giúp người dùng có dễ dàng quyết định mua iPhone 6S lock cũ hay iPhone 6 quốc tế mới hơn rồi phải không nào. Chúc các bạn có được một quyết định sáng suốt!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.03409 sec| 2061.703 kb